Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jones: "MU sẽ sớm trở thành ứng cử viên vô địch"

Thứ Hai 01/04/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Phil Jones tin rằng Man United sẽ trở thành ứng cử viên vô địch Premier League mùa giải năm sau khi HLV Solskjaer ngồi ghế nóng.
Man United đã cán đích ở vị trí thứ 2 mùa giải năm ngoái sau người hàng xóm Man City. Tuy vậy, năm nay họ đã tụt dốc không phanh và phải chật vật cạnh tranh top 4.

Những màn trình diễn kém cỏi đã khiến Mourinho mất ghế. Solskjaer buộc phải lên thay thế với vai trò HLV tạm quyền hồi tháng 12.

Trung vệ Phil Jones MU sẽ sớm trở thành ứng cử viên vô địch hình ảnh

Jones tin tưởng MU sẽ sớm trở thành ứng cử viên vô địch


Nhưng thật bất ngờ khi Solskjaer đã xoay chuyển hoàn toàn tình thế và giúp Quỷ đỏ chơi ấn tượng. Họ trở lại cuộc đua top 4 và lọt vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại PSG. Mới đây, Solskjaer đã được trao bản hợp đồng 3 năm như một phần thưởng cho những gì đã làm được.

Dĩ nhiên là chiến lược gia người Na Uy còn nhiều việc phải làm. Công cuộc cải tổ Man United vẫn còn ngổn ngang. Nhưng sự lạc quan đã trở lại đội bóng và tất cả đang đoàn kết hướng tới thành công. Và Jones tin tưởng rằng những danh hiệu sẽ sớm đến với đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi không nghĩ danh hiệu vô địch đang ở xa chúng tôi. Năm nay chúng tôi đã khởi đầu không tốt. Mùa giải này giống như 2 phần của một câu chuyện vậy.

Cạnh tranh cho những danh hiệu lớn là mục tiêu mà các cầu thủ, ban huấn luyện, NHM và tất cả mọi người liên quan đến đội bóng này đều hướng đến.

Đây là một nơi tuyệt vời để chơi bóng. Và đó là nơi bạn luôn muốn quay về. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn trận gặp Watford. Nhưng cả đội bây giờ cần phải cải thiện.

Mùa giải không còn nhiều nhưng hãy xem chúng tôi sẽ đi đến đâu. Sau đó chúng tôi sẽ hồi phục vào mùa hè và có một khởi đầu tốt vào năm tiếp theo.

Tôi nghĩ các CĐV, truyền thông và mọi người đều thấy những gì Solskjaer làm được cũng như cách mà ông ấy muốn chúng tôi chơi kể từ khi đến đây. Và tôi nghĩ chúng tôi cũng đã thể hiện được điều đó trong một vài trận đấu. Mọi thứ đang tích cực và chúng tôi đang hướng về phía trước”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X