Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jones tâng bốc khả năng chớp cơ hội của người hùng Martial

Chủ Nhật 21/01/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Phil Jones khẳng định tiền đạo trẻ Anthony Martial chỉ cần một cơ hội nhỏ để tạo nên sự khác biệt và trận đấu với Burnley vừa qua là một ví dụ điển hình.
Jones tang boc kha nang chop co hoi cua nguoi hung Martial hinh anh
Martial là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Man United vượt qua Burnley

Man United hành quân đến sân Burnley với hành trang là chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ tràn đầy tự tin nhưng cũng không thể áp đảo được đội chủ nhà Burnley. Hai bên thi đấu khá cân bằng nhưng có một khoảnh khắc đã khiến kết quả trận đấu được định đoạt. Tình huống xông pha càn quét và tạo ra đường chuyền như đặt của Lukaku đã mang đến cơ hội dứt điểm cho Martial trong vòng cấm Burnley. Và tiền đạo trẻ người Pháp đã đền đáp nỗ lực của đồng đội bằng một cú dứt điểm hoàn hảo khiến Nick Pope cũng phải bó tay.

Đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu để đưa 3 điểm vào túi Man United. Và sau trận đấu, Phil Jones đã mở lời ca ngợi tinh thần chiến đấu của Quỷ đỏ cũng như khả năng chớp cơ hội tốt của Martial.
CHÍNH THỨC: Mkhitaryan cởi nút thắt, Sanchez sẽ đến M.U
Nguồn tin uy tín từ BBC khẳng định Mkhitaryan đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho Arsenal, qua đó tạo điều kiện cho Sanchez cập bến Man United theo một thương vụ...

“Sân của Burnley là một nơi đi dễ khó về. Họ bố trí nhiều người trong khu vực cấm địa đối phương và treo bóng vào liên tục. Họ là một đội bóng có thể lực ấn tượng và đẩy bạn vào thế phải chống trả quyết liệt. Và hôm nay, chúng tôi đã ngăn chặn được mọi ngả đường vào khung thành của mình.

“Martial chỉ cần một cơ hội và cậu ấy đã ghi bàn. Đó là lý do vì sao cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi vào thời điểm này. Cậu ấy không cần tới cơ hội thứ hai. Khả năng dứt điểm của Martial quả thật rất tuyệt vời.

“Khi tỉ số của trận đấu là 1-0, chúng tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn nhiều. Dẫu vậy, vẫn có những sự lung lay nhất định trong tâm trí của chúng tôi. Họ có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Những cú sút của họ cũng có thể đập lung tung và bay vào lưới. Nhưng may mắn là chúng tôi đã không phải đón nhận bàn thua nào.

“Sự quyết tâm, tinh thần chiến đấu và lối chơi sẵn sàng áp sát của chúng tôi hôm nay thật tuyệt vời. Khi đến một sân đấu khó khăn như ở Burnley, đó chính xác là điều bạn cần phải làm để giành điểm. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội hôm nay”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X