Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Curtis Jones hạnh phúc sau bàn thắng quý giá cho Liverpool

Thứ Hai 01/03/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Sheffield United vào đêm qua và người mở tỷ số cho The Kop là Curtis Jones, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB và thăng tiến khá mạnh mùa này.
Cụ thể sau hiệp 1 không bàn thắng, Curtis Jones đã lập công ở phút 48 cho Liverpool trong chuyến làm khách của đội cuối bảng Sheffield United tại trận đấu muộn nhất vòng 26 Premier League. Tới phút bù giờ, Kean Bryan phản lưới đóng lại trận thắng 2-0 cho The Kop.

Curtis Jones hạnh phúc với bàn thắng quý giá cho Liverpool hình ảnh
Jones ghi bàn quan trọng trước Sheffield

Chiến thắng này giúp Liverpool vẫn đứng thứ 6 trên BXH Premier League. Song họ chỉ còn kém West Ham (thứ 4) có 2 điểm.

Sau trận đấu, người hùng Curtis Jones nói với Sky Sports: “Đây là khoảng thời gian khó khăn đối với tôi và toàn đội Liverpool. Bàn thắng này xin dành tặng người cha của Alisson. Nếu anh ấy có xem, đây là bàn thắng dành cho người anh em đồng đội của tôi.”

“Alisson là một chàng trai mạnh mẽ, là một trụ cột quan trọng của Liverpool. Chúng tôi chắc chắn rất nhớ anh ấy. Tôi dành bàn thắng của mình cho anh ấy và gia đình”

Alisson và bố ở Brazil
Alisson mới chịu nỗi đau mất cha

Về trận thắng Sheffield, Jones nói thêm: “Đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội Liverpool. Tôi rất vui vì đội bóng có được 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Chiến thắng vừa rồi là minh chứng điển hình rằng Liverpool vẫn là tập thể đoàn kết, sát cánh bên nhau vượt qua khó khăn. Tôi hạnh phúc khi ghi bàn và càng sung sướng hơn khi đội nhà có chiến thắng".

Còn nhớ cha của thủ môn Alisson đã qua đời sau tai nạn đuối nước tại quê nhà ở Brazil. Alisson đã không thể trở về Brazil để lo cho tang lễ của người cha bởi những hạn chế đi lại thời đại dịch. Anh cũng không có mặt trong thành phần Liverpool đến sân Bramall Lane gặp Sheffield United chủ nhật vừa qua vì suy sụp, không thể ra sân.
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X