Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jonathan Tah bật đèn xanh cho MU và Chelsea

Thứ Tư 11/09/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Chelsea đã được tiếp thêm động lực để theo đuổi Jonathan Tah, khi hậu vệ của Bayer Leverkusen này mong muốn được chuyển đến Premier League.

Jonathan Tah, 28 tuổi, chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại của mình tại Leverkusen, anh không có ý định gia hạn hợp đồng với nhà vô địch nước Đức sau khi mùa giải 2024/25 kết thúc. Trung vệ được săn đón này đã nhiều lần từ chối những nỗ lực ký hợp đồng mới từ Leverkusen, anh không hề che giấu mong muốn tìm kiếm thử thách mới.

Khi trả lời giới truyền thông trước chiến thắng 5-0 của Đức trước Hungary vào cuối tuần trước, anh nói: “Quyết định của tôi vẫn rõ ràng như trước. Tôi sẽ không gia hạn hợp đồng”. Theo Sport Bild, Leverkusen sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng để đảm bảo Tah có được hợp đồng mới. Tuy nhiên, đội bóng Bundesliga cũng đã sẵn sàng cho viễn cảnh mất trắng cầu thủ này vào cuối mùa giải.

 Jonathan Tah mong muon duoc chuyen den Premier League.

Jonathan Tah mong muốn được chuyển đến Premier League.

 

Tah đã từng được đồn đoán cập bến Bayern ở Hè 2024, nhưng thương vụ này đã đổ vỡ vào phút chót. Nhiều nguồn tin cho rằng mong muốn lớn nhất của Tah là được chơi ở Premier League, tốt nhất là cho một đội bóng tham gia Champions League.

Các câu lạc bộ lớn của Anh là Manchester United, Chelsea, Liverpool và Tottenham đều được cho là đang theo dõi chặt chẽ tình hình. Barca cũng từ lâu đã quan tâm đến Tah và đã thất bại trong nỗ lực cuối cùng nhằm ký hợp đồng với trung vệ này vào tháng trước, khi giám đốc thể thao Deco và giám đốc Leverkusen Fernando Carro đàm phán về khả năng chuyển nhượng.

Tah gia nhập Leverkusen từ Hamburg vào năm 2015 và đã có hơn 350 lần ra sân cho đội một, giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Siêu cúp Đức. Huấn luyện viên trưởng của Leverkusen, Xabi Alonso, đã quyết định loại Tah khỏi đội hình xuất phát trong trận thắng Stuttgart ở Siêu cúp Đức vào tháng trước do tương lai không chắc chắn của hậu vệ này.

Tuy nhiên, Tah đã vào sân từ băng ghế dự bị sau khi Martin Terrier bị đuổi khỏi sân và Alonso khẳng định anh vẫn là một "cầu thủ quan trọng" và là "thủ lĩnh" trong phòng thay đồ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X