Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal thổ lộ giấc mơ chơi tại Premier League

Thứ Sáu 03/04/2020 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của Arsenal, Jonathan David đã tiết lộ rằng sẽ được chơi ở Premier League một ngày nào đó.

Tuyển thủ Canada đặt quyết tâm trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.

David nổi lên ở Gent

Mùa hè này, Arsenal có thể mất 1 trong 2 tiền đạo là Pierre-Emerick Aubameyang hoặc Alexandre Lacazette. Đội bóng của HLV Mikel Arteta đang tìm kiếm một người thay thế và Jonathan David nằm trong danh sách này.

Jonathan David thổ lộ giấc mơ chơi tại Premier League hình ảnh
Arsenal tìm người thay Aubameyang

Sau 40 lần ra sân cho Gent mùa này, David có 23 bàn thắng. Chân sút 20 tuổi góp công lớn giúp “Những chú trâu” đứng thứ 2 tại giải VĐQG Bỉ bên cạnh lọt vào vòng 1/16 Europa League trước khi dừng chân trước AS Roma.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn của Guardian, David khẳng định nung nấu ý định chuyển tới Anh một ngày nào đó. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 hy vọng sẽ tới một CLB được ra sân thường xuyên.

Đặt tham vọng to lớn
 
David nói: “Tôi không thực sự quan tâm đến việc ra đi hoặc nghĩ nhiều về nó. Ngay bây giờ, tôi đang được ra sân gần như mọi trận đấu và điều đó thực sự đã giúp tôi đạt đến trình độ mong muốn.”

Jonathan David
David đặt mục tiêu tới Premier League trong tương lai

“Tôi chỉ cần chơi tốt để đảm bảo rằng có đủ thời gian trên sân để tiếp tục phát triển. Tôi không muốn đi đâu đó và chỉ ngồi trên băng ghế dự. Tôi muốn trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.”

“Đó là mục tiêu của tôi. Premier League là giải đấu hay nhất và cạnh tranh nhất thế giới nên rõ ràng đó là nơi tôi thích góp mặt trong tương lai.”

David cũng nói rất sinh ra ở New York nhưng từ chối cơ hội chơi cho ĐT Mỹ để chọn Canada. Về quyết định này, anh nói: “Canada đã cho tôi một cuộc sống tốt và biến tôi thành người đàn ông như ngày hôm nay.”

“Đó là lý do tại sao đối với tôi, chọn Canada là sáng suốt. Tôi cố gắng làm điều gì đó đặc biệt với đội hình hiện tại và khiến đất nước tự hào.”

“Đối với tất cả chúng tôi, mục tiêu là World Cup vào năm 2022, nơi tôi nghĩ đội tuyển có cơ hội giành vé tham dự. Thật tuyệt vời khi được chơi trên sân nhà vào năm 2026 nhưng chúng tôi biết rằng đó là trong tương lai.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X