Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Canada báo tin buồn cho MU và Arsenal

Thứ Sáu 22/05/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jonathan David của Gent khẳng định anh đã sẵn sàng đến một CLB lớn hơn và nhắm đến Bundesliga thay vì Premier League.
Bayern Munich được cho là đang cân nhắc gửi một lời đề nghị cho Jonathan David vào mùa hè. Leipzig và 2 đại gia Premier League là Arsenal và MU cũng có mặt ở thương vụ này.

David đã vươn lên trở thành trụ cột quan trọng của Gent, ghi 23 bàn sau 40 lần ra sân ở mùa giải 2019/20. Tuy thế, cầu thủ người Canada vẫn tỏ ra ngạc nhiên khi được nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm và cho rằng đã đến lúc anh thực hiện một bước tiến trong sự nghiệp.

Jonathan David báo tin buồn cho MU và Arsenal hình ảnh

Jonathan David báo tin buồn cho MU và Arsenal


“Tôi không bao giờ nghĩ rằng các đội bóng lớn lại quan tâm đến tôi sớm thế. Tôi cảm thấy bị sốc nhưng tôi nghĩ mình có thể thực hiện bước đi tiếp theo. Đã đến lúc tôi rời đi và đến một nơi mà tôi có thể tiếp tục phát triển và đạt tới đỉnh tiềm năng mà tôi có.

Giải đấu phù hợp với tôi nhất bây giờ là Bundesliga. Nó tương tự với giải Bỉ về nhịp độ và thể lực. Nhưng dĩ nhiên chất lượng giải đấu ở Đức quan trọng hơn và sự cạnh tranh cũng lớn hơn”.

Video tài năng của Jonathan David:
video


David gia nhập Gent cách đây 2 năm và gây ấn tượng ở đội dự bị trước khi được ra mắt đội một đầu mùa giải 2018/19. Anh vui mừng khi mình quyết định chấp nhận thử thách ở châu Âu thay vì chơi bóng ở Mỹ.

“Tôi không muốn đến MLS bởi vì tôi muốn thử sức mình ở châu Âu. Tôi có những buổi thử việc ở Salzburg và Stuttgart nhưng không hiệu quả. Người đại diện của tôi sau đó nói rằng có một đội bóng ở Bỉ quan tâm. Tôi thử việc 2 lần với Gent và mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

Điều tốt cho sự phát triển của tôi là tôi được tập cùng đội trong 6 tháng đầu. Nhờ thế, tôi thích nghi được với thành phố mới và giải đấu mới. Đẳng cấp và cường độ thì lớn hơn nhiều so với những gì tôi trải nghiệm trước đây.

Tôi chơi 6 tháng ở đội dự bị và lập tức được tham dự giai đoạn tiền mùa giải cùng đội một. Và bây giờ tôi đã chơi tốt hơn, ghi nhiều bàn thắng và mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Với tôi, đây là một quãng thời gian tuyệt vời. Tôi không nghĩ mọi thứ tiến triển nhanh đến thế nhưng tôi cũng hạnh phúc vì mọi việc diễn ra như vậy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X