Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 có câu trả lời cho Chelsea

Thứ Sáu 11/06/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Jonas Hofmann của Borussia Monchengladbach đã lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea ở Hè 2021.

Jonas Hofmann chưa nhận được lời đề nghị từ Chelsea


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jonas Hofmann thi đấu nổi bật trong màu áo Borussia Monchengladbach. Ngôi sao sinh năm 1992 ghi 6 bàn và cung cấp 11 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở Bundesliga. Anh là mẫu cầu thủ chạy cánh đa năng khi có thể đá cánh phải hay cánh trái đều tốt.

Cầu thủ 28 tuổi này được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng tạt bóng. Những màn trình diễn nổi bật giúp anh lọt vào tầm ngắm của HLV Thomas Tuchel. Ông thầy người Đức nhắm Hofmann thay thế Callum Hudson-Odoi, người được trao cơ hội nhưng chơi không tốt ở mùa giải vừa qua.
Jonas Hofmann được Chelsea quan tâm

Jonas Hofmann được Chelsea quan tâm


The Blues sẵn sàng bán sao trẻ người Anh để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Đức của Borussia Monchengladbach. Đội bóng thành London tin rằng số tiền 30 đến 35 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài ra, Chelsea cũng hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Jonas Hofmann.

Trước những thông tin liên quan đến tương lai của mình, cầu thủ sinh năm 1992 đã trực tiếp lên tiếng. Anh nói: “Tôi cảm thấy rất vui khi mình được liên kết với các tin đồn như vậy, điều đó cho thấy những nỗ lực của tôi đã được ghi nhận”.

“Tôi đã nỗ lực rất nhiều, tôi chắc chắn muốn tốt hơn nữa. Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Chelsea cả, tôi cũng chưa hề nói chuyện với HLV Thomas Tuchel. Tôi từng làm việc với ông ấy ở Dortmund, nhưng đã khá lâu rồi chúng tôi chưa trò chuyện. Bây giờ tôi vẫn hài lòng với cuộc sống ở Monchengladbach”.

Trong quá khứ, Jonas Hofmann từng làm việc cùng HLV Thomas Tuchel tại Dortmund. Anh cũng dành cho ông thầy cũ những lời khen: “Ông ấy đã giành những danh hiệu ở PSG và Chelsea. Tuchel đang cho thấy khả năng cầm quân của mình. Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Xin chúc ông ấy sẽ giành thêm những danh hiệu lớn trong tương lai gần”.
Ilkay Gundogan chúc mừng 3 sao ChelseaIlkay Gundogan chúc mừng 3 sao Chelsea
Trận chung kết Champions League đã kết thúc được gần 2 tuần, nhưng bây giờ tiền vệ Ilkay Gundogan mới chúc mừng 3 đồng hương ở Chelsea.
Sancho nhận là fan cứng của Chelsea sau khi ký hợp đồng với MUSancho nhận là fan cứng của Chelsea sau khi ký hợp đồng với MU
Jadon Sancho thừa nhận là một fan của Chelsea từ nhỏ dù đang được liên hệ chuyển đến Man United hè này.
Đội hình siêu khủng khiếp của Chelsea khi có thêm Achraf Hakimi và Erling HaalandĐội hình siêu khủng khiếp của Chelsea khi có thêm Achraf Hakimi và Erling Haaland
HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch đưa về Achraf Hakimi và Erling Haaland, dưới đây là đội hình Chelsea khủng khiếp khi có thêm 2 bản hợp đồng khủng.
Reece James chỉ ra nhân vật giúp mình tiến bộ vượt bậcReece James chỉ ra nhân vật giúp mình tiến bộ vượt bậc
Mùa giải vừa qua, hậu vệ Reece James đã tiến bộ vượt bậc ở Chelsea. Anh cũng vừa lên tiếng chỉ ra nhân tố giúp mình chơi tốt hơn.
Liverpool muốn gây sốc với Hudson-OdoiLiverpool muốn gây sốc với Hudson-Odoi
Liverpool đã ngay lập tức vào cuộc trước thông tin Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Callum Hudson-Odoi ở phiên chợ Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X