Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội nữ Arsenal bất ngờ từ chức

Thứ Tư 16/10/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa xác nhận đơn từ chức của huấn luyện viên đội nữ Jonas Eidevall, đây là thông tin khiến rất nhiều bất ngờ.

HLV người Thụy Điển gia nhập Pháo thủ từ FC Rosengard vào tháng 6 năm 2021 và dẫn dắt đội giành hai chức vô địch League Cup và bán kết Champions League năm 2023. Nhưng Arsenal đã phải trải qua một khởi đầu khó khăn trong mùa giải này, với chỉ một chiến thắng trong bốn trận mở màn WSL và trận thua đậm 2-5 trước Bayern Munich tại Champions League.

Jonas Eidevall

HLV Jonas Eidevall thôi dẫn dắt đội nữ Arsenal.

Giám đốc thể thao Edu Gaspar cho biết: “Chúng tôi cảm ơn Jonas vì sự tận tâm của anh ấy với câu lạc bộ và những thành tích đạt được kể từ khi gia nhập đội nữ Arsenal vào năm 2021. Chúng tôi rất tôn trọng sự tận tụy và cam kết mà anh ấy dành cho đội tuyển nữ, chúng tôi ghi nhận vai trò của anh ấy trong sự phát triển và trưởng thành của Arsenal Women. Tất cả chúng tôi đều chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.

Chúng tôi hiện sẽ tập trung vào quá trình bổ nhiệm Huấn luyện viên trưởng mới và trong thời gian chờ đợi, trợ lý Renee Slegers tạm thời phụ trách đội, bắt đầu bằng hai trận đấu quan trọng trong tuần này”.

Giám đốc bóng đá nữ Clare Wheatley cho biết: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Jonas vì sự chăm chỉ và cống hiến của anh cho Câu lạc bộ bóng đá nữ Arsenal trong ba năm qua. Jonas đã mang về cho chúng tôi hai danh hiệu liên tiếp trong hai mùa giải gần đây, cùng với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ.

Chúng tôi chúc Jonas và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong tương lai. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng Renee sẽ đảm nhiệm được vai trò dẫn dắt đội bóng trong giai đoạn tạm thời”.

Pháo thủ sẽ trở lại thi đấu vào thứ 5 để đối đầu với Valerenga tại Champions League trước khi đến làm khách tại West Ham ở WSL vào cuối tuần này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X