Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea sắp trở lại Premier League

Thứ Năm 16/05/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Obi Mikel sắp trở lại Premier League. Hai tân binh Norwich và Sheffield United đang để mắt tới cựu thành viên của Chelsea.

John Obi Mikel đang được những Norwich và Sheffield United mới lên Premier League để mắt. Nửa mùa trước, cầu thủ người Nigeria chơi cho Middlesbrough theo hợp đồng ngắn hạn.

Mikel chia tay CLB Thiên Tân Thái Đạt của Trung Quốc đầu năm 2019. Sau đó, tiền vệ 32 tuổi đầu quân cho Middlesbrough theo hợp đồng ngắn hạn. Tiếc rằng Boro của anh chỉ cán đích giải hạng Nhất ở vị trí thứ 7 với 1 điểm kém hơn Derby County.

John Obi Mikel sắp trở lại Premier League hình ảnh

John Obi Mikel sắp trở lại Premier League


Middlesbrough không thể giành vé dự loạt play-off để trở lại Premier League. Dù vậy, Mikel vẫn có cơ hội lớn chơi tại hạng đấu cao nhất nước Anh. Cựu thành viên Chelsea đang xem xét nhiều lời đề nghị và có thể đưa ra quyết định trước khi lên đường dự cúp vô địch châu Phi với Nigeria.

Hiện tại, có Norwich và Sheffield United đều mới giành vé trực tiếp lên Premier League được cho là muốn sở hữu Mikel. “Có một số lựa chọn vào lúc này và dự kiến sẽ còn nhiều hơn trong những ngày tới”, một nguồn tin thân cận với tuyển thủ Nigeria cho hay.

“Một khi tất cả các lựa chọn nằm trên bàn, Mikel sẽ đưa ra quyết định. Quyết định đó có thể sẽ được đưa ra trước VCK cúp châu Phi. Dĩ nhiên, mọi việc còn tùy thuộc vào những đề nghị nằm trên bàn.”

Mikel từng có hơn 10 năm chơi cho Chelsea từ khi chuyển tới từ Lyn năm 2006. Đầu năm 2017, anh chuyển sang Thiên Tân Thái Đạt của Super League Trung Quốc dưới dạng chuyển nhượng tự do. Sau 2 năm gắn bó, anh cũng chia tay đội bóng của đất nước tỷ dân.

Hiện tại, Mikel cũng đang là cầu thủ tự do. Anh kết thúc hợp đồng ngắn hạn với Middlesbrough sau mùa 2018/19.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X