Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joleon Lescott: “Tôi không có vấn đề gì với Terry”

Thứ Bảy 26/05/2012 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trung vệ đang thuộc biên chế Man City Lescott khẳng định không hề có hận thù gì với vị cựu đội trưởng ĐTQG Anh Terry. Anh cũng khẳng định niềm tin dành cho các cầu thủ Tam Sư và vị tân HLV Roy Hodgson tại Euro 2012 này.

Trung vệ 29 tuổi này đã nhấn mạnh rằng bản thân anh không hề có bất kỳ vấn đề gì với John Terry sau khi đội trưởng Chelsea này gặp rất nhiều biến động. Từ đó đã có khá nhiều thông tin cho rằng, chính Terry đang khiến cho nội bộ các cầu thủ Tam Sư gặp vấn đề.

Cả 2 trung vệ này sẽ sát cánh cùng Tam Sư tại kỳ Euro 2012 này. Joleon Lescott đã rất nhanh chóng lên tiếng để ngăn chặn mọi tin đồn tại phòng thay đồ ĐT Anh, từ đó ngăn chặn sự mất đoàn kết giữa các cầu thủ sẽ đi đến Ba Lan và Ukraina mùa hè này.

“Rõ ràng chúng tôi ở đây đều hướng đến cùng một mục tiêu giống nhau và đó là điều tốt nhất cho ĐTQG. Vì thế, chúng tôi chỉ có thể dồn toàn tâm toàn ý cho mục tiêu trước mắt đó và phải làm mọi việc để giành chiến thắng”, Lescott phát biểu trước các phóng viên.

lescott terry
Lescott sẽ sát cánh cùng Terry cùng Tam Sư tại Euro 2012

Khi được hỏi về liệu trung vệ Man City này có bất kỳ vấn đề gì với John Terry hay không, anh đã nhanh chóng bác bỏ mọi khả năng về vấn đề này: “Chúng tôi đã chơi cùng nhau tại ĐTQG nhiều năm. Chúng tôi đã ở cùng với nhau, chơi bên cạnh nhau và cũng đã có những buổi tập cùng nhau. Chẳng có lý do gì để tôi phải có vấn đề với anh ấy cả”.

“Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó đã đủ chứng minh rằng không hề có sự thù địch hay bất kỳ vấn đề gì trong đội hình Tam Sư tham dự Euro lần này”, Trung vệ 29 tuổi tiếp lời.

Với vị tân HLV Roy Hodgson, đây là màn thử thách đầu tiên và cũng vô cùng khó khăn. Trung vệ Lescott này cho rằng trận đấu giao hữu với Na Uy sẽ là một khởi đầu mới cho ĐTQG Anh và sẽ là một màn thử thách khả năng của chính họ trước khi đến Ba Lan và Ukraina.

“Rõ ràng đây sẽ là một trận đấu hay và hấp dẫn.Hy vọng tôi sẽ được thi đấu bên cạnh Terry”, vẫn lời Lescott. “Nhưng đây sẽ chính là sự khởi đầu mới cho chúng tôi cũng như ông ấy (Roy Hodgson). Ông ấy sẽ tiếp tục sự nghiệp quản lý và huấn luyện của mình tại ĐTQG. Đây cũng sẽ là cơ hội để tôi chứng minh rằng Hodgson đã không nhầm khi lựa chọn tôi vào đội hình tham dự Euro 2012. Nếu tôi chơi tốt trong các trận giao hữu sắp tới, một suất đá chính thức trong đội hình ĐT Anh tham dự Euro 2012 là điều hoàn toàn bình thường”.

Trung vệ đang thuộc biên chế The Citizens này cũng lên tiếng khẳng định Hodgson đã cải thiện được khả năng truyền đạt thông tin tới các cầu thủ hơn so với Fabio Capello. “Sự khác biệt lớn nhất giữa họ là khả năng truyền đạt thông tin. Rõ ràng, ngôn ngữ giữa chúng tôi đều là tiếng Anh. Vì vậy, nó sẽ dễ dàng giao tiếp hơn”.

“Nhưng về tổng thể, ông ấy cũng nhận được sự phản hồi từ phía chính các cầu thủ của ông. Fabio đã không làm được tốt điều này như Hodgson. Tuy nhiên, với cá nhân tôi hay các cầu thủ, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã được chọn và phải thi đấu hết khả năng tại Euro sắp tới”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X