Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Thomas Tuchel đang mắc sai lầm với Tammy Abraham"

Thứ Ba 09/03/2021 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ của Man City và ĐT Anh, Joleon Lescott đã bày tỏ quan điểm không hài lòng với HLV Thomas Tuchel trong việc sử dụng tiền đạo Tammy Abraham.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Chelsea đang chơi rất tốt. Đội bóng thành London vừa đánh bại Everton 2-0 trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21, qua đó bảo vệ vị trí thứ 4 trên BXH. Đó là trận thứ 9 họ bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh kể từ khi nhà cầm quân người Đức lên nắm quyền (6 thắng và 3 hòa).

 

HLV Tuchel đang mắc sai lầm với tiền đạo Tammy Abraham hình ảnh

Abraham đang không được trọng dụng ở Chelsea


Kể từ khi HLV Tuchel tới Chelsea, tiền đạo Tammy Abraham không còn được thi đấu đều đặn. 3 trận gần nhất của The Blues anh vắng mặt vì chấn thương. Ở trận thắng 1-0 trước Atletico Madrid ở Champions League, số 9 ngồi dự bị cho Giroud và Timo Werner.

Chứng kiến Abraham không được đá chính thường xuyên ở Chelsea, cựu trung vệ của Man City và ĐT Anh, Joleon Lescott đã tỏ ra bất bình. Anh nói:

"Abraham thi đấu không tệ nhưng vì lý do nào đó cậu ấy không được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội. Cậu ấy chỉ có duy nhất 1 lần đá trọn vẹn 90 phút dưới thời ông thầy người Đức. Tôi cho rằng Tuchel không hoàn toàn tin tưởng cậu ấy".

"Abraham là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy là tương lai của Chelsea. Tôi thực sự cảm thấy khó hiểu khi Abraham không được trao cơ hội đá chính thường xuyên. Tuchel đang mắc sai lầm và cần phải thay đổi. Tiền đạo người Anh cần được sử dụng nhiều hơn"
.

Hợp đồng của Tammy Abraham với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2022, The Blues muốn ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ người Anh đã từ chối. Theo Mirror, nếu không được đá chính đều đặn tiền đạo này sẽ lên kế hoạch rời sân Stamford Bridge ở Hè 2021. Juventus và Atletico Madrid là những đội bóng quan tâm cầu thủ 23 tuổi.
Kai Havertz: Giờ là lúc để tôi tỏa sángKai Havertz: Giờ là lúc để tôi tỏa sáng
Tiền vệ Kai Havertz tràn trề tự tin sau khi góp công lớn trong cả 2 bàn thắng giúp Chelsea đánh bại Everton tại vòng 28 Premier League 2020/21.
HLV Tuchel nổi điên vì Werner... không biết di chuyểnHLV Tuchel nổi điên vì Werner... không biết di chuyển
Trong hiệp 1 trận đấu Chelsea vs Everton, sóng truyền hình ghi lại cảnh HLV Thomas Tuchel mắng xối xả tiền đạo Timo Werner.
Kai Havertz xuất sắc thế nào trước Everton?Kai Havertz xuất sắc thế nào trước Everton?
Tiền vệ Kai Havertz đã chơi bùng nổ trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton trong vai trò “số 9 ảo”.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 9/3: Havertz tỏa sáng, Chelsea thắng dễ; Inter giữ vững ngôi đầuTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 9/3: Havertz tỏa sáng, Chelsea thắng dễ; Inter giữ vững ngôi đầu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 09/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 9/3: Chelsea tính chiêu mộ trụ cột AtleticoĐiểm tin bóng đá sáng 9/3: Chelsea tính chiêu mộ trụ cột Atletico
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X