Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Joleon Lescott hào hứng với sự trở lại của Tevez

Thứ Năm 23/02/2012 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trước động thái ăn năn hối cải của Carlos Tevez, một người đồng đội của anh trong màu áo Man City- Joleon Lescott tỏ ra rất hồ hởi cho biết việc "kẻ tội đồ" quay trở về kịp lúc là một sự bổ sung không-thể-tốt-hơn cho đội bóng ở giai đoạn nước rút này.

 TIN LIÊN QUAN
 » Cuối cùng thì Roberto Mancini cũng được nghe "lời xin lỗi muộn màng" của Carlos Tevez
 » Robeto Mancini:" Đối xử như một con chó ư? Tôi đối xử quá tốt với Tevez là đằng khác"
 » Nếu muốn thi đấu cho Man City, Tevez lại phải...chờ
Được biết, sau khi đã đưa ra lời xin lỗi tới Man City hôm thứ 3 vừa qua, Tevez sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với ông thầy Roberto Mancini để bàn về tương lai của anh ở đội bóng ngay trong ngày hôm nay. Và động thái đó được xem là sự "đầu hàng" đối với đội chủ sân Etihad, do đó El Apache đang rất mong mỏi được quay lại chơi bóng cho CLB chủ quản.

Cái bắt tay của Tevez và Mancini mà Man City mong chờ cuối cùng cũng đã thành hiện thực

Hết giận dỗi-vùng vằng- đòi ra đi- giờ lại là quay về ăn năn, tuy nhiên những hành động rắc rối kể trên của Tevez cũng chẳng khiến các đồng đội khó chịu. Ngược lại Lescott còn cảm thấy vui khi vua phá lưới Premier League mùa trước quay về thi đấu cho Man City. Trung vệ người Anh hồ hởi nói: "Không ai ở đây nghĩ Carlos là tội đồ hay kẻ gây rối gì cả. Nếu chúng tôi hợp tác với nhau và có cùng một mục tiêu, tôi tin rằng điều đó sẽ có ích cho CLB."

Bên cạnh đó, Lescott cũng tự tin rằng tiền đạo người Argentina sẽ mau chóng lấy lại phong độ: "Với chúng tôi, phong độ của Tevez chưa bao giờ là vấn đề cả. CLB tin rằng nếu anh ấy có cơ hội, anh ấy sẽ ghi được thật nhiều bàn thắng."

Trước khi quay lưng lại với sân Etihad, Tevez từng được biết đến như một người hùng tại đây. 52 bàn thắng trong 91 trận thi đấu cho nửa "xanh" thành Manchester là một con số không hề nhỏ chút nào. Tuy nhiên, đó là chuyện trong quá khứ, còn bây giờ chưa chắc người hâm mộ đã dành tình cảm cho El Apache như trước. Khi được hỏi về vấn đề này, Lescott đã không ngần ngại kêu gọi CĐV cho Tevez một cơ hội: "Chúng ta nên đánh giá cao những gì Tevez đã làm cho CLB này trong 2 năm qua. Rõ ràng cậu ấy đã mất tích trong vài tháng qua nhưng vấn đề đó đã được CLB xử lý. Khi tôi gặp Tevez cuối tuần qua, anh ấy đã nói rằng mình đang rất nóng lòng được góp sức cho CLB."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X