Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sheffield tin cặp sao bị Arsenal săn đón sẽ ở lại

Thứ Hai 02/08/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Sheffield United, Slavisa Jokanovic không lo lắng trước thông tin các học trò Aaron Ramsdale hay Sander Berge đang được Arsenal săn đón.

Arsenal được cho là đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có Aaron Ramsdale từ Sheffield United. HLV Mikel Arteta mong muốn tăng cường vị trí thủ môn sau khi Mat Ryan hết hạn cho mượn và trở lại Brighton.

Aaron Ramsdale
Ramsdale nằm trong tầm ngắm Arsenal

Bernd Leno vẫn được xem là thủ môn số 1 của Arsenal song nhận về những nghi ngờ với sự phập phù trong công nghệ. Bất chấp sự quan tâm của Arsenal dành cho Ramsdale và cả tiền vệ Sander Berge, HLV Slavisa Jokanovic của Sheffield United muốn họ ở lại.

Mục tiêu của The Blades là trở lại Premier League ngay lập tức sau khi xuống hạng. Jokanovic tự tin rằng cả Ramsdale và Berge sẽ ở lại Sheffield United trong mùa giải 2021-22. Ông nói với The Yorkshire Examiner:

“Nếu bạn hỏi tôi rằng có muốn bán Ramsdale và Berge hay không, tôi sẽ trả lời là không. Tôi sẽ rất buồn nếu họ chia tay Sheffield United. Tôi hiểu khả năng này vẫn tồn tại nhưng tôi hy vọng nó sẽ không xảy ra.”

“Tôi không lo lắng, tôi hạnh phúc với Ramsdale, Berge trong đội và tin tưởng họ sẽ ở lại Sheffield United. Tôi cũng tin rằng họ sẽ hạnh phúc khi hợp tác với tôi và các đồng đội trong đội.”

Sander Berge
HLV Sheffield mong Berge ở lại

Ramsdale ra mắt đội 1 Sheffield United vào năm 2016 song bị bán cho Bournemouth 1 năm sau đó với mức phí 1 triệu bảng. Thể hiện của thủ môn này tại sân Vitality là rất tốt song không thể giúp đội bóng này tránh xuống hạng từ Premier League mùa 2019-20.

Mùa hè năm 2020, Ramsdale được Sheffield United mua lại với giá 18,5 triệu bảng. Dù thêm một lần chịu nỗi buồn rớt xuống giải hạng Nhất, chàng trai 23 tuổi vẫn được ghi nhận bằng một suất cùng ĐT Anh dự Euro 2020.

Hè này, Arsenal quyết tâm củng cố hàng thủ. Trong 3 tân binh mà họ đã mang về, có 2 là hậu vệ bao gồm Nuno Taveres và Ben White bên cạnh tiền vệ trung tâm Albert Lokonga. Trong đó, Ben White được chiêu mộ với giá lên tới 50 triệu bảng.

HLV Arteta hy vọng Ramsdale có thể là mảnh ghép cuối cùng trong hành trình xây lại hàng thủ Arsenal. Ngoài ra, “Pháo thủ” cũng nhắm đến những cái tên ở tuyến trên như tiền đạo Lautaro Martinez của Inter hay tiền vệ Manuel Locatelli của Sassuolo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X