Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ MU sung sướng khi giúp West Brom cầm hòa Man City

Thứ Tư 16/12/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Sam Johnstone đã tỏa sáng rực rỡ trước Man City, giúp West Brom có được trận hòa 1-1 ngay tại sân Etihad.

Sam Johnstone hạnh phúc khi cầm hòa Man City


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City có trận tiếp West Brom trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn hẳn, đội chủ sân Etihad đã dễ dàng chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1.
Thủ môn Sam Johnstone nói gì sau trận hòa Man City hình ảnh

Johnstone nói về trận đấu với Man City


Thủ môn Sam Johnstone chính là một trong những lý do khiến Man City không thể giành 3 điểm. Ngôi sao từng khoác áo MU đã có một trận đấu xuất sắc. Cầu thủ sinh năm 1993 đã có tổng cộng 4 pha cứu thua, trong đó có những tình huống phản xạ xuất thần.

Sam Johnstone xuất sắc cản được cú đá phạt trực tiếp hiểm hóc của Kevin de Bruyne. Sau đó anh đánh bại Gungogan ở cự ly chỉ vào khoảng 2m. Trước khi trận đấu khép lại, thủ thành từng có thời gian khoác áo MU thêm một lần chiến thắng Raheem Sterling trong tư thế đối mặt.

Sau trận đấu, cầu thủ 27 tuổi tỏ ra vui mừng. Anh nói: "West Brom đã chơi nỗ lực ở trận đấu này. Chúng tôi biết Man City mạnh như thế nào, bởi vậy đội bóng đã chơi phòng ngự phản công. Với một chiến thắng hợp lý cùng quyết tâm trong 95 phút, chúng tôi xứng đáng có 1 điểm".

"Tôi hài lòng với những màn trình diễn của mình. Tôi có một số pha cản phá khi cần. 2 pha đánh đầu được thực hiện sát khung thành và tôi chỉ có thể dùng 1 chân để ngăn lại. Đây là một trận đấu lớn. Cả đội đều hạnh phúc với kết quả hòa.
Sam Johnstone là cầu thủ do MU đào tạo nhưng không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở đội 1, bởi vậy anh đã rời đi năm 2018.
Jesus quá cùn, Man City cần mua bom tấn hạng nặng thay Aguero
Alan Shearer cho rằng Man City cần chiêu mộ một tiền đạo có khả năng ghi từ 30-35 bàn/mùa nếu muốn cạnh tranh vô địch, trong khi McManaman chỉ trích Jesus vì...
Vừa cầm hoà Man City, West Brom chuẩn bị… sa thải HLV
Những diễn biến khó lường tại Premier League khiến HLV Slaven Bilic có thể là người đầu tiên mất việc vào mùa giải năm nay.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 1-1 West Brom
Man City dù được đánh giá cao hơn hẳn West Brom, song chỉ có được kết quả hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs West Brom vòng 13 Ngoại hạng...
Ilkay Gundogan: Chúng ta là con người không phải máy móc
Tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định lịch thi đấu dày đặc hiện tại là một trong những lý do khiến Man City không thể hiện được những gì tốt nhất, dẫn đến trận hòa...
Man City hòa thất vọng trước West Brom, Pep Guardiola giải thích thế nào?
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs West Brom, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng việc hàng công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là lý do khiến đội chủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X