Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Alexander-Arnold sẽ còn đáng sợ hơn nữa”

Chủ Nhật 29/03/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander-Arnold đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool, song theo người cũ The Kop, Glen Johnson thì cầu thủ người Anh có thể còn xuất sắc hơn nữa trong tương lai.

Alexander-Arnold hiện tại vẫn chưa phải tốt nhất


Vài mùa giải gần đây, Trent Alexander-Arnold dần trở thành trụ cột hàng đầu trong đội hình Liverpool. Ngôi sao người Anh chơi bùng nổ ở vị trí hậu vệ phải, sở hữu khả năng công thủ hoàn hảo.
 
Glen Johnson khen ngợi hậu vệ Alexander-Arnold  hình ảnh

Alexander-Arnold đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool


Mùa giải 2019/20, anh đã có 2 bàn và 12 kiến tạo sau 29 trận ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù mới 21 tuổi song Arnold đã có 130 lần ra sân cho Liverpool và ĐT Anh. Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của người đàn em, cựu sao Liverpool, Glen Johnson chia sẻ.

“Tôi nghĩ mọi người quên rằng Alexander-Arnold mới chỉ 21 tuổi. Cậu ấy vẫn còn trẻ đồng nghĩa còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai. Ngoài ra việc được chơi bên cạnh những người giàu kinh nghiệm như Virgil van Dijk, Alisson hay Jordan Henderson cũng sẽ giúp cậu ấy tiếp tục tiến về phía trước”.

“Alexander-Arnold hiện tại rất tốt, nhưng chưa phải là tốt nhất. Trong một vài mùa giải tới cậu ấy còn có thể đỉnh hơn nữa, để vươn lên tầm xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình”.

Trong một chia sẻ mới đây, Trent Alexander-Arnold khẳng định hạnh phúc với phong độ hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng tin rằng ông thầy tại Liverpool, Jurgen Klopp là một người đáng kinh ngạc ở mọi khía cạnh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X