Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Johnson được Eriksson bốc lên mây

Thứ Hai 17/09/2007 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chứng kiến màn trình diễn hết sức thuyết phục của cậu học trò cưng mới 19 tuổi Michael Jonhson trong trận đấu với Astin Villa đêm qua, HLV Eriksson tỏ ra rất hãnh diện và tự hào.

Jonhson đã trở thành trụ cột ở Man City

Jonhson chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Man Utd bất bại trên sân nhà kể từ đầu mùa giải. Bàn thắng được thực hiện ở phút 48 sau những pha phối hợp đẹp mắt.
Eriksson khẳng định tiền vệ tài năng 19 tuổi này đang cùng với Dietmar Hamann là bộ đôi ăn ý trên hàng tiền vệ của Man City.

"Cậu ấy là một tiền vệ toàn diện, có thể thủ, có thể công và có thể ghi bàn tốt", Eriksson bắt đầu khen về cậu học trò. "Điều tuyệt vời là cậu ấy còn rất trẻ, chính vì thế mà cậu ấy sẽ học hỏi được rất nhiều từ Hamann".

Ông nói tiếp: "Tôi nghĩ chúng tôi đã có một chiến thắng xứng đáng trước Villa. Chúng tôi đã thua Blackburn trong một trận đấu không đáng thua. Nhưng hôm nay, mọi thứ thật tuyệt vời. Chúng tôi không ghi nhiều bàn thắng nhưng một bàn là quá đủ để tôi vui sướng".

Man City đã có được vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng sau chiến thắng đêm qua với 12 điểm. Điều đáng nói là họ đã vượt mặt cả những ông lớn như Manchester United, Chelsea, Liverpool và chỉ kém Arsenal trong sự so sánh về điểm số.

"Một lần nữa tôi phải nói lời cảm ơn tới Jonhson trong trận đấu này. Tương lai của cậu ấy sẽ sáng sủa hơn bao giờ hết. Một cầu thủ tài năng cần phải đặt đúng chỗ để phát triển bản thân mình".

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X