Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Glen Johnson: "Chelsea về đích thứ 6 mùa này là tốt lắm rồi"

Thứ Sáu 04/10/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng Chelsea cán đích ở một vị trí trong top 6 mùa này đã là thành công vượt kỳ vọng.
Chelsea bước vào mùa giải năm nay với rất nhiều khó khăn. Họ phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng hai kỳ từ FIFA. Trong khi đó, The Blues cũng mất ngôi sao quan trọng nhất là Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

HLV Sarri cũng rời đi và Chelsea buộc phải bổ nhiệm một người ít kinh nghiệm hơn là Frank Lampard. Nhìn chung, Chelsea đã có nhiều bước tiến dưới thời Lampard. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn còn nhiều việc phải làm.

Lúc này, Chelsea đang đứng thứ 7 ở Premier League. Và cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng mục tiêu khả dĩ nhất với đội chủ sân Stamford Bridge mùa này là đứng trong top 6.

Glen Johnson Chelsea về đích thứ 6 mùa này là tốt lắm rồi hình ảnh

Glen Johnson: "Chelsea về đích thứ 6 mùa này là tốt lắm rồi"


“Chelsea đã không thể chiêu mộ ai ở kỳ chuyển nhượng hè. Họ mất đi cầu thủ tốt nhất trong đội và không thể thay thế cậu ấy. Họ phải trao cho những cầu thủ trẻ cơ hội. Một vài người trong số họ chưa từng chơi ở Premier League trước đó. Tôi nghĩ đứng thứ 6 chung cuộc cũng đã là một mùa giải tốt với Chelsea”.

Tammy Abraham đang là ngôi sao sáng nhất của Chelsea khi đã ghi được 8 bàn trên mọi đấu trường. Và Glen Johnson thừa nhận anh bị ấn tượng với cầu thủ 22 tuổi cũng như niềm tin mà Chelsea đặt vào những sao trẻ trưởng thành từ học viện trong thời gian này.

“Tôi không biết Tammy Abraham xuất sắc đến cỡ này ở mùa giải trước. Vậy nên thật tuyệt khi được thấy cậu ấy tỏa sáng. Có lẽ Chelsea còn nhiều viên ngọc khác. Và nếu được trao cơ hội, họ sẽ nắm bắt bằng cả hai tay”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X