Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm được chuyện này, Klopp mới được xem là thành công ở Liverpool

Thứ Năm 22/11/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Toshack phát biểu về Jurgen Klopp. Tiền bối 69 tuổi khẳng định mọi người nhớ đến một HLV nhờ những danh hiệu và thuyền trưởng Liverpool cũng cần làm được điều đó.

Klopp được đặt kỳ vọng lớn


Sau 7 năm gắn bó với Borussia Dortmund, Jurgen Klopp đã giành được tổng cộng 5 danh hiệu trong đó đáng chú ý nhất là 2 Bundesliga các mùa 2010/11 và 2011/12. Mùa hè năm 2015, ông quyết định nói lời chia tay CLB để tìm kiếm thử thách khác.

Vài tháng sau, Klopp đến tiếp quản Liverpool thay cho Brendan Rodgers bị sa thải. Từ đó tới nay, nhà cầm quân 51 tuổi đã cùng The Kop lọt vào 3 trận chung kết đặc biệt là Champions League mùa trước song đều thất bại bên cạnh chỉ về đích cao nhất là thứ 4 tại Premier League.

John Toshack phát biểu về Jurgen Klopp và Liverpool hình ảnh
Liverpool của Klopp vẫn chưa có danh hiệu nào

Lần gần nhất Liverpool có được danh hiệu là cúp Liên đoàn năm 2012 dưới thời huyền thoại Kenny Dalglish. Với những sự đầu tư lớn, CĐV Lữ đoàn đỏ hy vọng rất lớn vào thầy trò Klopp mùa này.

Toshack cảnh báo hậu bối


John Toshack phát biểu về Jurgen Klopp trên một diễn đàn. Cựu danh thủ Liverpool (giai đoạn năm 1970 tới 1978) tin rằng những thử thách với hậu bối người Đức là không nhỏ trong mùa 2018/19. “Kết thúc một triều đại, đặc biệt là ở một CLB hàng đầu như Liverpool, bạn sẽ được đánh giá bởi những danh hiệu mà bạn giành được”, người đàn ông 69 tuổi nói.

Bạn có thể nghĩ rằng nó không công bằng, bạn có một mùa giải tuyệt vời và chỉ thất bại ở một vài trận đấu quan trọng. Nhưng năm tháng trôi qua, mọi người nhớ về những danh hiệu nhiều hơn. Trải qua 3, 4 mùa giải ở Liverpool mà không có danh hiệu, bạn không thể nói đó là thành công.

klopp
Tiền bối Toshack cảnh báo Klopp

Toshack nói thêm: “Đây có lẽ là một năm quan trọng đối với Liverpool. Tôi nghĩ Man City nhỉnh hơn các đối thủ một chút. Tôi nghĩ nếu Liverpool có thể vô địch trong năm nay, điều đó là tuyệt vời cho CLB và cho tất cả mọi người bao gồm cả Klopp.

Áp lực với họ sẽ giảm đi. Tôi tin chắc rằng một khi họ giành chiến thắng, họ sẽ được thúc đẩy rất nhiều. Lần đầu tiên là khó nhất và cũng quan trọng nhất.

Mùa này, Liverpool đã bị loại khỏi Carabao Cup, đứng thứ 2 tại Premier League với 2 điểm kém hơn Man City và cũng đứng thứ 2 tại vòng bảng Champions League sau 4 lượt trận đầu tiên.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool hạ đẹp Fulham: Jurgen Klopp và thử nghiệm… ngược đời
Sau cú ngã ngựa muối mặt ở Champions League, The Kop cần nhanh chóng gượng dậy trở lại và họ đã làm được ngay cuối tuần. Mặc dù vậy, đó không phải là màn trình...
Liverpool 2-0 Fulham: Mái nhà Anfield nâng bước Lữ đoàn đỏ
Dư âm Liverpool 2-0 Fulham chứng kiến Lữ đoàn đỏ có một màn trình diễn tuyệt vời, tốt hơn nhiều so với Champions League hồi giữa tuần. Thêm một lần, sân nhà...
Liverpool 2-0 Fulham: Chiến thắng của những người hùng thầm lặng
Mohamed Salah lại ghi bàn, nhưng anh không phải cái tên đáng khen nhất sau dư âm Liverpool vs Fulham, mà đó phải là hàng phòng ngự.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X