Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry xác nhận sẽ đến làm việc ở Leicester

Thứ Ba 11/04/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry sẽ làm việc ở Leicester trong vai trò một thành viên trong ban huấn luyện của HLV Dean Smith.

John Terry sẽ trở thành một phần trong đội ngũ huấn luyện của tân HLV Dean Smith ở Leicester. Smith đã ký hợp đồng với Leicester tới hết mùa giải này với mục tiêu giữ “bầy cáo” ở lại Premier League.

Terry từng là trợ lý của Smith ở Aston Villa từ năm 2018 đến 2021. Dù vậy, cựu cầu thủ người Anh đã rời khỏi Aston Villa trước khi Dean Smith bắt đầu mùa giải cuối cùng ở câu lạc bộ này.

terry
John Terry xác nhận sẽ đến làm việc ở Leicester

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Terry nói: “Tôi thích quãng thời gian ở Villa. Dean Smith là một người thầy tốt với tôi”. Nhưng Terry thừa nhận rằng anh quyết định không đi theo con đường trở thành một HLV.

Đây sẽ là công việc thứ 3 của HLV Dean Smith tại Premier League. Ông từng dẫn dắt Norwich một khoảng thời gian ngắn sau khi rời khỏi Aston Villa vào tháng 11 năm 2019. Dù vậy, Smith không thể giữ Norwich ở lại Premier League và bị sa thải vào tháng 12 khi “Hoàng yến” đứng thứ 5 ở giải hạng Nhất. Hiện tại, Norwich đang đứng thứ 8 dưới thời David Wagner.

Smith đã giúp Villa trụ hạng Premier League một cách thần kỳ ở mùa giải 2019/20, khi họ bị nhóm an toàn bỏ xa tới 7 điểm và mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu. Tuy nhiên, Villa đã giành 8 điểm trong những trận đấu cuối cùng và giành vé trụ hạng ở ngày hạ màn mùa giải.

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên trên cương vị HLV Leicester, Smith nói: “Tôi rất vui mừng với cơ hội dẫn dắt đội bóng trong những tuần cuối cùng của mùa giải. Thách thức ở phía trước mắt của chúng tôi rất rõ ràng, nhưng đây là điều mà tôi và đội ngũ huấn luyện đã từng trải qua. Với chất lượng đội hình này và số trận đấu còn lại, mục tiêu này hoàn toàn có thể đạt được.

Công việc đầu tiên của chúng tôi là xây dựng lại sự tự tin cho đội bóng. Tôi rất háo hức được làm việc với các cầu thủ trong tuần này.

Trận đấu thứ Bảy tới là một bài test lớn, nhưng nó cũng nhắc nhở tất cả chúng tôi về ý nghĩa của một câu lạc bộ Premier League, rằng bạn sẽ cạnh tranh ở sân khấu lớn nhất, đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X