Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: "Với Chelsea, Mourinho vẫn là Người đặc biệt"

Thứ Tư 08/05/2013 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn với Marca - một tờ báo của Tây Ban Nha, John Terry đã khẳng định rằng với Chelsea thì Mourinho vẫn là Người đặc biệt và anh còn cho biết thêm là vị HLV người Bồ Đào Nha này vẫn thường xuyên tiếp xúc với các cầu thủ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge qua tin nhắn.

Mourinho chắc chắn sẽ rời khỏi Real Madrid vào mùa hè năm nay, sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thất bại trong việc bảo vệ ngôi vô địch ở La Liga cũng như việc vỡ tan giấc mộng Decima ở Champions League. Giới chuyên môn đã nhận định rằng rất có thể vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea, câu lạc bộ mà Mourinho đã từng gọi là ngôi nhà thứ hai của mình.

Với những phát biểu mới đây của John Terry thì người hâm mộ The Blues càng có cơ sở hơn để tin vào một cuộc tái hợp giữa Chelsea và Mourinho ngay trong mùa hè này. Theo Terry thì trong mắt các cầu thủ, Mourinho vẫn là Người đặc biệt.

"Với chúng tôi, ông ấy vẫn là Người đặc biệt. Chúng tôi vẫn thường trao đổi với nhau bằng các tin nhắn và gửi những lời chúc tốt đẹp đến nhau. Ông ấy rất quan tâm đến kết quả của Chelsea và những vấn đề của chúng tôi. Không chỉ với riêng mình tôi mà ông ấy còn tiếp xúc với rất nhiều người khác, như Frank Lampard chẳng hạn." Terry nói với các phóng viên của Marca.

Mourinho vẫn bị ám ảnh bởi các vòng bán kết
Mourinho vẫn là Người đặc biệt với các cầu thủ Chelsea

Bên cạnh đó trung vệ 32 tuổi này còn khẳng định rằng, Mourinho là một trong những HLV hàng đầu thế giới và các cầu thủ Chelsea đều ao ước được làm việc cùng với ông.

"Ông ấy đã có những danh hiệu cùng với Real trong 3 năm nắm quyền ở đó. Năm nay ông ấy vẫn còn cơ hội để giành thêm một chức vô địch Copa del Rey. Ông ấy thực sự là một HLV giỏi, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi rất thích được làm việc cùng với ông." Terry khẳng định với các phóng viên.

Đồng thời, Terry cũng nói rằng Mourinho có những yêu cầu rất cao cũng như rất nghiêm khắc trong công việc. Tuy nhiên, rời khỏi sân tập thì ông lại là một người bạn rất đáng tin cậy khi sẵn sàng chia sẻ những vấn đề mang tính chất cá nhân với các học trò. Chính vì vậy, các cầu thủ Chelsea đã rất buồn khi Mourinho rời khỏi Stamford Bride.

"Mourinho có những yêu cầu rất cao trong công việc, ông cũng rất nghiêm khắc trong vấn đề này. Nhưng ông cũng là một người bạn rất chân thành và đáng tin cậy khi ông sẵn sàng lắng nghe những vấn đề cá nhân của chúng tôi. Khi ông ấy ra đi, chúng tôi đã rất buồn." Terry chia sẻ thêm.

Trước những tình hình gần đây ở Real Madrid, khả năng Mourinho ra đi là rất lớn khi dường như tất cả mọi thứ ở sân Bernabeu đều quay lưng với vị HLV người Bồ Đào Nha này. Trở lại dẫn dắt Chelsea là một phương án không hề tồi đối với Mourinho. Bởi ở đây, ông được người hâm mộ tôn sùng như một vị thánh và được các cầu thủ hết sức kính trọng. Bên cạnh đó, giới truyền thông ở Anh có thái độ dễ chịu hơn rất nhiều so với những gì mà truyền thông Tây Ban Nha giành cho Mourinho.

  • Hữu Linh -bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X