Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry vẫn giữ băng thủ quân Chelsea

Thứ Tư 12/06/2013 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần tái ngộ với sân Stamford Bridge sau 6 năm xa cách, HLV Jose Mourinho sẽ tiến hành không ít sự thay đổi nhằm “phục hưng” Chelsea. Tuy nhiên, vị trí đội trưởng của John Terry vẫn sẽ được “người đặc biệt” giữ nguyên.

Terry sẽ tiếp tục là đầu tàu của Chelsea dưới thời Mourinho
Terry sẽ tiếp tục là đầu tàu của Chelsea dưới thời Mourinho

Jose Mourinho vốn nổi tiếng với những thay đổi lớn về nhân sự ở mỗi đội bóng ông từng tiếp quản. Từ Porto, Chelsea (lần đầu dẫn dắt từ năm 2004), Inter Milan cho tới Real Madrid, ở bất kì nơi đâu thì dấu ấn cách tân của Special One cũng là rất rõ nét.

Trở lại thành London 6 năm kể từ sau ngày bị Roman Abramovich sa thải, vị chiến lược gia đầy cá tính này chắc chắn sẽ thực hiện một cuộc “cách mạng” mới ở Stamford Bridge để tìm lại vị thế cho Chelsea tại Premier League lẫn Champions League.

Dù vậy, có một vị trí mà ông thầy 50 tuổi tuyệt đối sẽ không đụng đến, đó chính là tấm băng thủ quân của John Terry. Đích thân “người đặc biệt” đã xác nhận thông tin này trước báo giới xứ sương mù:

“John Terry vẫn là đội trưởng của Chelsea. Tôi và các CĐV đội bóng đều rất hạnh phúc với điều đó. Cậu ấy sẽ là đeo băng thủ quân mỗi khi được thi đấu. Tất nhiên, nsếu không có mặt trong đội hình xuất phát, Terry sẽ không được nhận vinh dự này”.

Có thể hiểu động thái bảo toàn vị trí thủ lĩnh cho Terry từ Mourinho cũng đồng nghĩa với việc trung vệ người Anh sẽ còn tiếp tục gắn bó với màu áo xanh. Thế nhưng, Terry sẽ không còn là một sự lựa chọn nghiễm nhiên của cựu HLV Real Madrid.

Trong thời gian qua, ngôi sao 32 tuổi đã nhận được sự chèo kéo từ “gã trọc phú” mới nổi của nước Pháp AS Monaco. Hợp đồng hiện tại của Terry với The Blues chỉ còn thời hạn 1 năm nữa và đến lúc này, mọi thương thảo giữa hai bên vẫn đang rơi vào tình thế bế tắc.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X