Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk cần thời gian để tìm lại những gì tốt nhất"

Thứ Hai 16/08/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ John Terry khẳng định rất khó để Van Dijk lập tức lấy lại phong độ và những phẩm chất vốn có khi vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn.

Van Dijk trở lại sau chấn thương

Trận gặp Norwich vừa qua đánh dấu trận đấu chính thức đầu tiên của Van Dijk sau gần 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương đứt dây chằng. Cầu thủ người Hà Lan góp công lớn giúp Liverpool giữ sạch lưới và qua đó thắng 3-0 trong ngày ra quân tại Premier League 2021/22.

Sự trở lại của Van Dijk mang tới không ít hy vọng cho các CĐV Liverpool. Liverpool từng đánh mất phong độ mùa trước khi thiếu vắng trung vệ số 4 và có những thời điểm bị bỏ xa khỏi cuộc đua top 4.

Van Dijk
Van Dijk mới chỉ trở lại sau chấn thương đứt dây chằng dài hạn.

Vậy nhưng cựu trung vệ John Terry cho rằng các CĐV Liverpool chớ nên quá kì vọng vào Van Dijk. Theo cựu đội trưởng Chelsea, trung vệ người Hà Lan cần thời gian để tìm lại những phẩm chất vốn có sau khi đã nghỉ dài hạn vì chấn thương.

"Van Dijk đã gặp phải một chấn thương vô cùng nghiêm trọng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần không ít thời gian để lấy lại phong độ và tìm lại chính mình.

Tôi thì không mong muốn như vậy. Tôi hy vọng dự đoán của mình sai. Ai cũng hiểu Van Dijk đóng vai trò quan trọng thế nào với Liverpool trong suốt thời gian qua."

Trong thời gian tới, Van Dijk sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu đầy khốc liệt. Anh có khả năng chơi 13 trận trong 2 tháng tới với cả Liverpool và ĐT Hà Lan. Trong đó, Liverpool sẽ có 7 trận đấu ở Premier League từ nay đến ngày 3/10, cộng với 2 trận khác ở Champions League.

Klopp chỉ trích cách Man City tiêu tiền, Pep Guardiola phản ứng dữ dộiKlopp chỉ trích cách Man City tiêu tiền, Pep Guardiola phản ứng dữ dội
Sau những chỉ trích của Klopp về vấn đề chuyển nhượng, HLV Pep Guardiola khẳng định Liverpool có thể kiện Man City nếu muốn.
Jurgen Klopp lạ lẫm với diện mạo mớiJurgen Klopp lạ lẫm với diện mạo mới
HLV Jurgen Klopp xuất hiện trong trận ra quân của Liverpool Premier League 2021/22 gặp Norwich mà thiếu đi chiếc kính quen thuộc.
Huyền thoại Liverpool không ấn tượng với poker kiến tạo của PogbaHuyền thoại Liverpool không ấn tượng với poker kiến tạo của Pogba
Huyền thoại Graeme Souness không cảm thấy ấn tượng với cú poker kiến tạo của Pogba trước Leeds, thay vào đó ông dành lời khen cho Mason Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X