Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry và Joe Cole chia sẻ về Raheem Sterling

Thứ Năm 14/07/2022 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cựu cầu thủ của Chelsea - John Terry và Joe Cole đã có những chia sẻ liên quan đến việc tiền đạo Raheem Sterling cập bến sân Stamford Bridge.

Raheem Sterling – người có 4 lần vô địch Premier League cùng Man City đã hoàn tất một vụ chuyển nhượng tới Chelsea. Anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Chelsea được cho là bỏ ra 47.5 triệu bảng cho thương vụ này. 

Sterling đã ghi 131 bàn sau 339 trận cho Man City trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của The Blues dưới thời ông chủ mới Todd Boehly. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ ở Manchester City, Sterling cũng là trụ cột của đội tuyển Anh trong nhiều năm qua.

 

John Terry va Joe Cole chia se ve Raheem Sterling
John Terry và Joe Cole chia sẻ về Raheem Sterling

Cựu đội trưởng Chelsea - John Terry vui mừng với bản hợp đồng mang tên Sterling, anh viết trên Instagram: “Chào mừng đến với Chelsea, Raheem. Đó là bản hợp đồng tuyệt vời, chúc cậu may mắn ở sân Stamford Bridge”.

Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole nói thêm với BBC Sport: “Chelsea đã có được một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh trong nhiều năm qua với mức giá tốt. Đó là một thương vụ tuyệt vời. Cậu ấy có thể ghi bàn và giúp đỡ những cầu thủ trẻ của CLB”.

“Raheem nhiều tuổi hơn Kai Havertz, Mason Mount, Timo Werner, Christian Pulisic, kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ tấn công của Chelsea. Cậu ấy cũng sẽ là thủ lĩnh mới của CLB, sự bổ sung tuyệt vời sau sự ra đi của Antonio Rudiger”.

Chelsea hiện đang ở Mỹ cho chuyến du đấu trước mùa giải. Sterling được nhìn thấy nỗ lực tập luyện cùng các đồng đội mới. Những đồng đội ở tuyển Anh như Mason Mount, Ben Chilwell hay Reece James chắc chắn sẽ giúp đỡ Sterling nhiều nhất có thể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X