Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: “Từ giờ tất cả hãy dè chừng Chelsea”

Thứ Năm 03/02/2011 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân của “The Blues” tin rằng với việc chiêu mộ Fernando Torres và David Luiz, Chelsea đã gửi một thông điệp đầy ý nghĩa và có sức nặng tới thế giới bóng đá nói chung và phần còn lại của Premier League về sự trở lại của một quyền lực đích thực.

Sau nhiều mùa giải bị che mờ bởi cái bóng của Man City với những vụ áp phe cỡ bự. Chelsea đã khiến tất cả bất ngờ với 2 vụ chuyển nhượng đình đám khi cánh cửa của TTCN mùa đông sắp đóng lại.

Sự có mặt của Torres làm cho Chelsea mạnh lên

Terry cho biết anh và các đồng đội xem đây là những tín hiệu đổi thay hết sức tích cực và bầu không khí lạc quan đang bao trùm Stamford Bridge lúc này. “Ai cũng nói rằng Chelsea là mảnh đất của những người già. Bây giờ chúng tôi có 2 cầu thủ sung sức và họ được kỳ vọng sẽ ở lại CLB trong nhiều năm tới. Torres và David Luiz có thể đóng góp đáng kể cho CLB trên hàng công và ở hàng thủ. Chúng tôi đã cho tất cả mọi người thấy rằng Chelsea đã trở lại thị trường với những vụ áp phe quan trọng. Chúng tôi cạnh tranh với Man City và chứng tỏ rằng Chelsea vẫn là lựa chọn hấp dẫn đối với các ngôi sao hàng đầu”.

Trong hợp đồng chuyển nhượng Torres mà Chelsea ký với Liverpool không có điều khoản hay thỏa thuận nào ngăn cản tiền đạo tuyển thủ Tây Ban Nha không được chống lại đội bóng cũ. Cuối tuần này, người ta chờ đợi “cậu nhóc” chính thức ra mắt trong màu áo xanh London trong trận đấu chống lại chính Liverpool mà anh vừa rời bỏ.

Terry đã hết lời ca ngợi người đồng đội mới và tin rằng Chelsea sẽ trở nên đáng sợ hơn nhiều với sự góp mặt của Torres trên hàng công: “Tôi rất vui vì giờ đã là đồng đội với Fernando. Chúng tôi từng có những cuộc đối đầu nảy lửa. Torres là một trong những tiền đạo khỏe nhất. Tốc độ của anh ấy vô cùng đáng sợ. Khả năng chơi đầu của Fernando nguy hiểm đến khó tin nhờ chiều cao của anh còn những cú sút của anh ấy là của một tiền đạo săn bàn hàng đầu. Chúng tôi đã chứng kiến những phẩm chất của Fernando trong nhiều trận đấu buộc phải chống lại anh ấy. Thật tuyệt vì Chelsea đã ký hợp đồng với Torres vì tôi biết rằng nhiều đội bóng khác cũng theo đuổi anh ấy. Bây giờ Fernando đã đến đây và tất cả hãy dè chừng Chelsea. Chúng tôi sẽ trở lại”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X