Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry "tránh bão", Chelsea mất thủ quân trong trận chiến với Everton

Thứ Sáu 10/02/2012 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea tiếp tục không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng John Terry trong chuyến làm khách đến sân của Everton đêm mai.

"John sẽ vắng mặt trong thời gian tới vì chấn thương", đích thân vị thuyền trưởng của Chelsea, ông Villas Boas vừa lên tiếng khẳng định thông tin trên trước báo giới trong buổi tập sáng ngày hôm nay. Như vậy, chắc chắn The Blues tiếp tục mất thủ quân John Terry trong chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân Goodison Park của Everton thứ Bẩy này (2 vòng đấu trước, Man City từng ngã ngựa tại vùng Greater Manchester này - PV).

John Terry "tránh bão". Chelsea tiếp tục mất thủ quân

Trước đó, trong trận chiến quan trọng với đại kình địch Man Utd trên sân thánh địa Stamford Bridge hôm Chủ nhật vừa qua, John Terry không thể ra sân do chấn thương đầu gối gặp phải trước trận hòa Swansea hồi giữa tuần đó.

Tuy nhiên, theo nhận định của tờ Daily Mail, không hẳn John Terry vắng mặt do chấn thương. Gần đây, chắc hẳn ai cũng biết John Terry chính là tâm điểm của mọi sự bàn tán, thậm chí là chỉ trích dữ dội từ dư luận sau vụ lùm xùm liên quan đến chiếc băng đội trưởng Tam sư (bắt nguồn từ vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand), nhất là sau khi Fabio Capello từ chức HLV trưởng ĐTQG Anh vì "bênh" trung vệ của Chelsea. Vì vậy, khả năng Terry đi "tránh bão" không thể không tính đến.

Được biết, Villas Boas vừa chấp thuận cho John Terry dược nghỉ phép 5 ngày để xả strees cùng với gia đình. Theo một số nguồn tin, đội trưởng của Chelsea sẽ bí mật nghỉ dưỡng tại một nơi nào đó thuộc Bồ Đào Nha để lấy lại tinh thần tốt nhất trước khi quay về phục vụ cho đội chủ sân Stamford Bridge.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X