Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: "Tôi sẽ trở lại Wembley với tư cách HLV"

Thứ Hai 29/05/2017 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thất bại 1-2 trước Arsenal ở chung kết FA Cup, trung vệ John Terry khẳng định một ngày nào đó anh sẽ trở lại Wembley với tư cách HLV.

 

Trung vệ John Terry đã không thể cùng Chelsea vô địch FA Cup. Dù HLV Conte đã đưa ra sân đội hình mạnh nhất nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn phải nhận thất bại trước Arsenal. Trận thua 1-2 trước đội bóng cùng thành phố khiến The Blues không thể kết thúc mùa giải với một cú đúp. Terry đã không thể chia tay Chelsea với thêm một danh hiệu.  Sau khi thất bại 1-2 trước Arsenal ở chung kết FA Cup, trung vệ John Terry khẳng định một ngày nào đó anh sẽ trở lại Wembley với tư cách HLV.
Trung ve John Terry tro lai Wembley voi tu cach HLV hinh anh
Trung vệ John Terry muốn trở lại Wembley với tư cách HLV
Trung vệ Terry nói với Sky Sports: “Đây là mùa giải cuối cùng của tôi với Chelsea. Rất tiếc là chúng tôi đã không thể vô địch FA Cup. Đội bóng đã chơi cố gắng nhưng không gặp may mắn. Nhưng dù sao chúng tôi đã có một mùa giải thành công với chức vô địch Premier League. Trong tương lai gần, tôi hy vọng mình sẽ trở lại Wembley với tư cách một HLV. Điều đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực, các bạn sẽ thấy những lời tôi nói trở thành sự thực trong một vài năm tới”.
Hazard nhận danh hiệu Cầu thủ của năm của Chelsea
Tiền vệ Eden Hazard đã vinh dự được NHM bình chọn là Cầu thủ của năm của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ cũng được bình chọn là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất mùa...
John Terry của Chelsea cũng khẳng định anh chưa có những quyết định về tương lai: “Tôi sẽ là cầu thủ tự do vào Hè này. Tôi đang suy nghĩ xem có tiếp tục thi đấu hay giải nghệ. Tôi nhận được một vài lời đề nghị từ nhiều nước, nhưng tôi ưu tiên ở lại nước Anh. Nếu giải nghệ, tôi sẽ đi học bằng HLV. Tôi muốn trở thành một nhà cầm quân hàng đầu. Để có được điều đó tôi sẽ phải trải qua từng bước một. Tôi sẽ cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể trở thành HLV hàng đầu trong tương lai”.
Trung ve John Terry tro lai Wembley voi tu cach HLV hinh anh 2
Terry vẫn chưa quyết định tương lai
Terry trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea. Anh gắn bó với The Blues đã hơn 20 năm. Trong thời gian gắn bó với đội bóng thành London, cầu thủ sinh năm 1980 đã mang về rất nhiều danh hiệu. Anh đã sưu tập đủ những danh hiệu cao quý với đội chủ sân Stamford Bridge, từ Premier League, Champion League và Europa League.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X