Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: "Tôi muốn tiếp tục thi đấu"

Thứ Bảy 08/09/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry phát biểu về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định vẫn chưa muốn nghỉ hưu, anh sẵn sàng trở lại thi đấu nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

John Terry hiện đang thất nghiệp


Sau khi rời Chelsea, John Terry tới Aston Villa. Ngôi sao người Anh ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Villa Park. Mùa giải vừa qua, anh chơi rất tốt và suýt chút nữa giúp Aston Villa giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh.
John Terry phát biểu về tương lai hình ảnh

John Terry đang thất nghiệp sau khi chia tay Aston Villa


Vào Hè này, hợp đồng giữa Terry và Aston Villa đã chính thức đáo hạn, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh muốn ký thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1980, nhưng anh đã từ chối. Terry muốn tìm kiếm một bến đỗ mới thay vì tiếp tục thi đấu cho Aston Villa.

Sau khi rời sân Villa Park, Terry nhận được rất nhiều lời đề nghị. Thậm chí có tin cho rằng M.U muốn có huyền thoại của Chelsea, song Mourinho phủ nhận việc ký hợp đồng với Terry.

Hiện cầu thủ sinh năm 1980 vẫn đang thất nghiệp, theo nhiều nguồn tin từ Anh huyền thoại Chelsea có thể đưa ra quyết định giải nghệ. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất cầu thủ 38 tuổi đã phủ nhận điều đó.

Terry muốn tiếp tục thi đấu

John Terry phát biểu về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định vẫn chưa muốn nghỉ hưu, anh sẵn sàng trở lại thi đấu nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
John Terry truong thanh tu trung tam dao tao tre CLB Chelsea cung da noi loi chia tay.

John Terry vẫn muốn tiếp tục thi đấu


“Tôi chưa muốn giải nghệ, tôi muốn tiếp tục thi đấu. Tôi đã 38 tuổi, nhưng tôi nghĩ rằng mình đủ sức đá tốt trong ít nhất 1 đến 2 mùa giải nữa, tôi vẫn đang tìm kiếm đội bóng mới, tôi sẵn sàng trở lại thi đấu nếu nhận được một lời đề nghị tốt”.

“Thời gian vừa qua, tôi đã nhận được khá nhiều lời đề nghị, nhưng chưa cảm thấy ưng ý. Tôi vẫn đang đàm phán để tìm bến đỗ hợp lý cho mình, ở thời điểm hiện tại tôi chưa nghĩ đến việc chia tay sự nghiệp thi đấu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X