Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry "rưng rưng" khi nói về ngày chia tay Mourinho

Thứ Sáu 24/04/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ John Terry cho biết anh đã từng nói chuyện với BLĐ Chelsea với hy vọng thuyết phục họ thay đổi quyết định sa thải HLV Jose Mourinho vào năm 2007 nhưng không thành công.

John Terry thật sự rất yêu quý thầy Mourinho


HLV Jose Mourinho đã gia nhập Chelsea vào năm 2004 sau khi gây tiếng vang ở Porto (đỉnh cao là chức vô địch Champions League mùa giải 2003/04). Cùng với sự hậu thuẫn của ông chủ Roman Abramovich (bỏ ra cả đống tiền để lôi về sân Stamford Bridge một loạt cầu thủ giỏi), chiến lược gia người BĐN đã vận dụng tài năng của mình để giúp đội bóng thành London giành liên tiếp 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Trung vệ John Terry không thể giữ Mourinho ở lại Chelsea hình ảnh

John Terry và Mourinho khi còn gắn bó ở Chelsea


Tuy nhiên đến mùa giải thứ 4 ở Chelsea thì tình hình không còn tốt đẹp. Dù không đến mức quá tồi tệ song Mourinho vẫn phải ra đi vào tháng 9 năm 2007. Cách đây không lâu, cựu cầu thủ The Blues, Steve Sidwell từng chia sẻ rằng lúc đó một số trụ cột quan trọng của đội bóng như Didier Drogba, John Terry hay Frank Lampard đã không giấu nổi cảm xúc và bật khóc.

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ John Terry đã kể lại chi tiết hơn: "Đúng như những gì Steve Sidwell đã phát biểu với báo giới, tôi và rất nhiều các cầu thủ Chelsea đã khóc trong ngày Mourinho nói lời tạm biệt. Ông ấy bước vào và nói, tôi đã bị sa thải. Ông ấy đi xung quanh và ôm tất cả cầu thủ. Tất cả chúng tôi đều không kìm được nước mắt. Đó là một trong những khoảnh khắc buồn nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi".

"Mourinho đã đưa Chelsea tới những danh hiệu, ông ấy gần gũi với các cầu thủ, bởi vậy chúng tôi đều không muốn rời xa ông ấy. Chính tôi đã nỗ lực thuyết phục BLĐ Chelsea giữ Mourinho ở lại. Tôi nói đó là mong muốn của các cầu thủ. Tuy nhiên, họ nói rằng sẽ không thay đổi quyết định".

Terry là một tượng đài với các CĐV Chelsea khi anh gắn bó với đội bóng thành London hơn 20 năm và giành nhiều danh hiệu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X