Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry tiết lộ ước mơ lớn nhất sau khi giải nghệ

Thứ Bảy 08/09/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry dẫn dắt Chelsea là điều có thể xảy ra trong tương lai, huyền thoại của The Blues vừa thổ lộ mong muốn được dẫn dắt đội bóng cũ trong tương lai gần.

John Terry chưa quyết định nghỉ hưu hay tiếp tục thi đấu


Trung vệ John Terry là một trong những huyền thoại của Chelsea, cầu thủ người Anh gắn bó với The Blues từ năm 1998 đến năm 2017, trong khoảng gần 20 năm khoác áo đội bóng thành London, Terry ra sân 492 lần ở Ngoại hạng Anh và 717 lần trên mọi mặt trận.
Huyền thoại John Terry dẫn dắt Chelsea trong tương lai hình ảnh

John Terry vẫn chưa quyết định giải nghệ hay tiếp tục thi đấu


Ngôi sao sinh năm 1980 có nhiều năm đeo băng đội trưởng của Chelsea, anh cũng cùng đội bóng thành London mang về rất nhiều danh hiệu. Vào Hè 2017, anh đã quyết định chia tay đội chủ sân Stamford Bridge để ký hợp đồng với Aston Villa.

Hè năm nay, hợp đồng giữa anh và Aston Villa đã đáo hạn, cầu thủ 38 tuổi hiện đang thất nghiệp. Trong một phát biểu mới nhất, Terry khẳng định chưa quyết định nghỉ hưu hay tiếp tục thi đấu.
Mourinho nói gì về khả năng tái hợp John Terry ở MU?
Khả năng MU ký hợp đồng với John Terry là không cao, theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho sẽ không tái hợp với cầu thủ người Anh ở Old Trafford.
“Tôi có 3 hay 4 lời đề nghị ở Hè này, nhưng chưa quyết định bởi cảm thấy chưa phù hợp cho lắm. Bản thân tôi muốn tiếp tục thi đấu thêm 1 đến 2 năm nữa, nhưng nếu không có một lựa chọn nào ưng ý tôi có thể sẽ chuyển sang công tác huấn luyện”.

Terry muốn dẫn dắt Chelsea trong tương lai

John Terry dẫn dắt Chelsea là điều có thể xảy ra trong tương lai, huyền thoại của The Blues vừa thổ lộ mong muốn được dẫn dắt đội bóng cũ trong tương lai gần.
John Terry muon dan dat Chelsea trong tuong lai

John Terry muốn dẫn dắt Chelsea trong tương lai


“Tôi muốn trở thành một HLV trong tương lai, tôi sẽ theo đuổi sự nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ. Tất nhiên cầu thủ nào cũng muốn được dẫn dắt CLB mà mình đã gắn bó trong một thời gian dài và tôi cũng vậy”.

“Ước mơ lớn nhất của tôi là một ngày được xuất hiện tại Stamford Bridge với tư cách HLV trưởng của Chelsea, cái ngày đó vẫn còn rất xa, nhưng tôi sẽ cố gắng để biến điều đó trở thành hiện thực. Tôi nghĩ mọi người sẽ chào đón tôi khi tôi trở lại Chelsea với tư cách HLV trưởng của đội bóng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X