Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry tiết lộ tuyệt chiêu câu giờ siêu đỉnh của Mourinho

Thứ Năm 08/12/2022 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry đã lên tiếng về khát khao chiến thắng cháy bỏng của HLV Jose Mourinho và tiết lộ về một tuyệt chiêu câu giờ cuối trận khiến trọng tài cũng phải bất lực.

John Terry tiết lộ tuyệt chiêu câu giờ siêu đỉnh của Mourinho

Những năm tháng gắn bó với Chelsea có thể xem là quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp huấn luyện của Mourinho. Trong 2 lần dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã đem về 3 danh hiệu Premier League. Và John Terry đều có mặt trong những thời điểm mà Chelsea đăng quang dưới thời Mourinho.

John Terry va Mourinho khi con gan bo o Chelsea
John Terry tiết lộ tuyệt chiêu câu giờ siêu đỉnh của Mourinho

Lối chơi thực dụng là điểm đặc trưng của Chelsea thời Mourinho. Và John Terry đã tiết lộ một chi tiết trong cách câu giờ của Mourinho khiến trọng tài cũng phải bó tay.

Khi được hỏi về lối chơi của Mourinho và điều mà ông mong muốn nhất từ các cầu thủ của mình, Terry trả lời: “Mourinho chỉ muốn chiến thắng thôi. Ông ấy không quan tâm tới gì khác nữa. Ông ấy sẽ làm bất kỳ điều gì để vượt qua giới hạn.

Tôi nhớ ông ấy ra quy định rằng nếu chúng tôi thắng 1-0 và bóng được đưa vào vòng cấm thì hai hậu vệ phải va vào nhau và nằm sân sau đó. Nếu cả hai trung vệ nằm sân thì bạn sẽ không phải rời khỏi sân.

Vậy nên trong khoảng 10 hay 15 phút cuối, ông ấy sẽ yêu cầu tôi và Gary Cahill nằm sân khi có cơ hội. Ông ấy nói rằng nếu cả hai chúng tôi đều nằm sân thì chúng tôi sẽ không cần phải ra ngoài sân để được chăm sóc.

Chúng tôi chưa bao giờ nghe đến luật đó cả. Vậy nên khi bóng được treo vào vòng cấm cuối trận, chúng tôi phá ra. Cahill nằm sân và tôi nghĩ ‘mình cũng nên nằm xuống thôi’. Khi trọng tài đòi cả hai chúng tôi rời sân thì tôi nói ‘trong luật không phải như thế, hỏi trọng tài biên xem’.

Mourinho đã tính tới những chi tiết rất nhỏ này từ trước và đó là sự khác biệt. Những HLV xuất sắc nhất tìm được những chi tiết nhỏ này. Thật phi thường”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X