Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp vĩ đại của John Terry

Thứ Bảy 02/05/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ huyền thoại người Anh đã thổ lộ về sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu. Đó là chiếc thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về Champions League mùa giải 2011/12 gặp Barca ở sân Camp Nou.

John Terry hối hận sau hành động đánh nguội Sanchez


Trung vệ John Terry xứng đáng là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của CLB Chelsea cũng như Premier League. Trong 19 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge, số 26 đã đoạt được hầu hết những danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB như: Ngoại hạng Anh, FA Cup, Cúp Liên đoàn, Siêu Cúp Anh, Champions League và Europa League.
Trung vệ John Terry tiết lộ sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp hình ảnh

John Terry tiết lộ sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp


Trong một phát biểu mới đây, Terry đã tiết lộ sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp: "Chúng tôi đụng độ Barca ở bán kết Champions League mùa giải 2011/12. Trận lượt đi tại Stamford Bridge, tôi được biết Alexis Sanchez chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn rất nhanh nhẹn và khiến tôi gặp nhiều khó khăn".

"Đến trận lượt về ở Camp Nou, tôi nghĩ rằng mình phải làm cách nào đó để ngăn cậu ấy lại. Và chính vì thế, tôi đã hành động hết sức ngu xuẩn khi có 1 pha đánh nguội bằng đầu gối từ phía sau với Sanchez. Hành động của tôi đã không qua mắt được trọng tài, và tôi phải rời sân ở phút 37".

"Chính sai lầm đó của tôi đã đẩy CLB vào tình thế khó khăn. Gặp Barca ở Camp Nou chưa bao giờ đơn giản mà đội bóng chỉ còn 10 người trên sân thì bạn biết khó khăn còn tăng lên đến mức nào".

Tuy vậy, trận đấu đó, Chelsea dù mất Terry từ khá sớm nhưng vẫn kiên cường cầm hòa Barca 2-2 ở Camp Nou, qua đó vào chung kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Chính vì chiếc thẻ đỏ trước Barca nên Terry phải vắng mặt ở trận chung kết với Bayern. Ở trận đấu cuối cùng, đội bóng thành London quật ngã "Hùm xám" để bước lên đỉnh vinh quang.
Huyền thoại khuyên Chelsea giữ chân tiền đạo mãi không lớn Batshuayi
Theo cựu trung vệ lừng danh John Terry thì người bạn thân hiện dẫn dắt Chelsea, Lampard vẫn nên giữ chân tiền đạo Michy Batshuayi dù cầu thủ này không tạo được...
John Terry rưng rưng khi nói về ngày chia tay Mourinho
Cựu trung vệ John Terry cho biết anh đã từng nói chuyện với BLĐ Chelsea với hy vọng thuyết phục họ thay đổi quyết định sa thải HLV Jose Mourinho vào năm 2007...
Huyền thoại Chelsea tán dương Jack Grealish
John Terry, cựu trung vệ Chelsea mà hiện làm trợ lý của HLV Dean Smith ở Aston Villa đã dành nhiều lời lẽ tốt đẹp cho tiền vệ Jack Grealish, ngôi sao quan...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X