Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry tiết lộ lý do Mourinho chưa thành công ở MU

Chủ Nhật 09/09/2018 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry phát biểu về HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Anh khẳng định ông thầy người Bồ đang thiếu những cầu thủ lớn ở sân Old Trafford.

Terry giải thích lý do Mourinho chưa thành công ở Chelsea


2 mùa giải vừa qua, Mourinho đã tiêu tốn của M.U hơn 300 triệu bảng nhưng không thể mang về danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa trước Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Man City tới 19 điểm, nhiều khả năng khoảng cách sẽ không thể san lấp ở mùa giải này.
 
John Terry phát biểu về HLV Jose Mourinho hình ảnh

Terry lý giải nguyên nhân Mourinho chưa thành công ở MU


Nếu như M.U đã chơi tệ hại khi thua 2 trong 4 vòng đấu đầu tiên thì Man xanh vẫn đang bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. John Terry phát biểu về HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Anh khẳng định ông thầy người Bồ đang thiếu những cầu thủ lớn ở sân Old Trafford.

“Ở mỗi CLB mà ông ấy dẫn dắt, trong đội hình của họ đều có những cầu thủ lớn, tôi không chắc M.U đang có điều đó. Tôi nghĩ Mourinho có quyết tâm giúp M.U giành những danh hiệu lớn, ông ấy có khả năng mang lại thành công cho M.U, vấn đề là sự kiên nhẫn”.

“Ở thời điểm hiện tại, sự cạnh tranh là rất lớn, không dễ để vô địch Ngoại hạng Anh. Mourinho vẫn vậy, ông ấy vẫn rất cá tính và khát khao chiến thắng, tôi tin rằng nếu M.U kiên nhẫn với Mourinho họ sẽ được đền đáp”.
 

Terry dự đoán thứ hạng các đội ở Ngoại hạng Anh mùa này

 

Sau 4 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea và Liverpool toàn thắng và có 12 điểm, Man City có 10 điểm, Tottenham đã thu về 9 điểm, M.U và Arsenal cùng có 6 điểm. John Terry dự đoán thứ hạng các đội ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
John Terry da co mot su nghiep lay lung cung Chelsea.

John Terry dự đoán M.U sẽ chỉ cạnh tranh một vị trí trong Top 4


“3 đội cạnh tranh chức vô địch sẽ là Man City, Liverpool và Chelsea, họ đang tỏ ra vượt trội so với các đội bóng còn lại. Tôi đánh giá cao sự ổn định và chiều sâu đội hình của 3 đội bóng này, tôi tin họ sẽ cạnh tranh chức vô địch một cách khốc liệt”.

“Arsenal sẽ nằm ngoài Top 4, vị trí thứ 4 sẽ là sự cạnh tranh của M.U và Tottenham”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X