Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry tiết lộ lần bị Jose Mourinho hạ nhục công khai

Thứ Ba 11/09/2018 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay cả tầm cỡ huyền thoại cũng như học trò cưng ở Chelsea cũng không thể thoát khỏi cảnh bị HLV người Bồ Đào Nha cho bẽ mặt trước mặt những đồng đội khác.

“Ở mỗi đội bóng, ông ấy đều có trong tay những cá tính lớn và tôi không chắc về điều đó lúc này trong nội bộ Manchester United, không như Chelsea. Ông ấy sẵn sàng hạ nhục và khiến tôi bẽ mặt chỉ vì màn trình diễn ở trong một trận đấu giao hữu hè, ngay sau mùa giải chúng tôi vô địch Premier League.”

“Ông ấy cho dừng buổi tập luyện, ném văng cuốn sổ ghi chép của mình và nói với tôi: Nếu cậu còn tiếp tục để mất bóng như vậy nữa, tôi sẽ bỏ ra 50 triệu bảng mua thằng khác thay thế cậu ngay lập tức! Lúc đó tôi chỉ biết nghĩ: Tôi chiến đấu vì ông trong mọi trận đánh ở mùa giải trước! Và giờ ông đang cố gắng hạ nhục tôi sao?”

John Terry phát biểu về HLV Jose Mourinho lần bị hạ nhục Chelsea hình ảnh
John Terry phát biểu về HLV Jose Mourinho, tiết lộ lần bị hạ nhục công khai ở Chelsea

“Tôi không thể hiểu nổi vì sao ông ấy lại phải làm như vậy với mình, nhưng rồi bản năng của tôi bỗng chốc thức tỉnh và mách bảo tôi cần phải chạy và tranh cướp bóng quyết liệt không ngừng nghỉ. Đó hóa ra chính là một chiêu khích tướng của ông ấy.”

“Chúng tôi trao đổi bằng ánh mắt sau đó và tôi nhận thấy sự hài lòng của ông ấy. Ông ấy biết chính xác mình đang làm gì, đó là khai mở mọi thứ tốt nhất của chúng tôi.”

Những chuyện tương tự cũng từng xảy đến với cả Frank Lampard, Didier Drogba, Ashley Cole hay Michael Ballack, những cá tính lớn mà ông ấy không ngần ngại đối đầu, nhưng sự thật thì lúc này cũng ở bên cạnh cố gắng giúp đỡ anh mà thôi.”

Mourinho tiếp tục áp dụng phương pháp của mình ở Old Trafford nhưng có vẻ như nó đang trở thành con dao hai lưỡi nơi đây, với thành công của Luke Shaw nhưng nguy cơ thất bại nhiều hơn hẳn qua những trường hợp của Paul Pogba, Anthony Martial hay Chris Smalling và Phil Jones.

Thời điểm hiện tại, Người Đặc Biệt vẫn đang hứng chịu áp lực bị Man Utd sa thải bất cứ lúc nào vì thành tích bết bát trên sân cỏ cũng như mâu thuẫn phức tạp từ trong phòng thay đồ lên đến trên thượng tầng.

Man Utd thời Jose Mourinho: Tự sát với nghịch hợp “căng thẳng tích cực”
Đáng ra có thể tận dụng cơ hội để vực dậy phong độ và tinh thần rệu rã của Man Utd, Jose Mourinho cuối cùng chỉ nhân đại chiến Tottenham để trừng phạt các học...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X