Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

John Terry thừa nhận đã từ bỏ giấc mơ dẫn dắt Chelsea

Thứ Tư 01/11/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry thừa nhận anh đã từ bỏ giấc mơ dẫn dắt đội một Chelsea vào một ngày nào đó trong tương lai.

John Terry thừa nhận đã từ bỏ giấc mơ dẫn dắt Chelsea

John Terry đã trở lại Chelsea hè này để đảm nhiệm vai trò huấn luyện đội học viện. Dù làm việc trong hệ thống của câu lạc bộ nhưng Chelsea thừa nhận anh đã từ bỏ giấc mơ dẫn dắt đội một từ lâu.

John Terry
John Terry thừa nhận đã từ bỏ giấc mơ dẫn dắt Chelsea

“Bây giờ tôi đã nhận ra rằng điều này sẽ không xảy ra. Một giấc mơ mà tôi có khi rời Chelsea là tôi sẽ trở lại với tư cách một HLV. Nhưng bây giờ tôi biết điều đó không xảy ra. Nó làm tôi đau đớn và sẽ luôn lởn vởn trong tâm trí của tôi”.

John Terry cũng tiết lộ rằng anh đã được Newcastle phỏng vấn cho một vị trí HLV vào năm 2021 trước khi đội bóng này bổ nhiệm Eddie Howe.

“Khi tôi rời Villa, tôi đã nộp đơn xin hai hay ba công việc; tôi phỏng vấn ở Newcastle và một vài nơi khác nhưng không được nhận. Đó thực ra là một quá trình tốt với tôi bởi vì tôi thấy mình còn kém cỏi và tôi mừng vì không được nhận việc. Tôi cũng vui vì học hỏi được cách thuyết trình trong những buổi gặp.

Ban đầu, tôi không tới giải hạng Ba vì tôi không biết nhiều về nó. Tôi cũng chưa từng chơi ở đó. Vì thế nên tôi làm việc ở Championship vì tôi có chơi 1 mùa giải ở đó. Tôi muốn huấn luyện vài mùa giải để hiểu hơn về lịch thi đấu. Tôi có nộp đơn xin việc ở hai chỗ tại giải hạng Ba nhưng không được nhận”.

Cơ hội dành cho John Terry thực ra vẫn còn bởi Chelsea lúc này không có được những màn trình diễn tốt dưới tay những HLV hàng đầu. Ngay cả Pochettino cũng đang gặp khó khăn tại sân Stamford Bridge. Với tư cách HLV đội trẻ, Terry hoàn toàn có thể được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trong một giai đoạn nào đó trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X