Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry thổi lửa vào cuộc đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu 02/10/2009 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ đang có chút chững lại, thủ quân của Chelsea vẫn tỏ ra vững tin trước trận tiếp đại kình địch ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Chelsea khởi đầu mùa giải hiện nay một cách hoàn hảo, khi toàn thắng cả 6 lượt trận và giữ vững ngôi đầu bảng nhiều tuần liền. Tuy nhiên, bất ngờ họ thất bại trong chuyến làm khách đến sân của đội bóng cửa dưới Wigan cuối tuần trước.

Đó là trận đấu mà Chelsea thua không phải vì thiếu may mắn, mà từ chính lối chơi có phần chệch choạc. Cũng chính lối chơi ấy suýt chút nữa làm hại họ, trong trận gặp Apoel Nicosia (đảo Síp) tại Champions League hôm giữa tuần. Chính vì vậy, giành chiến thắng 1-0 nhưng HLV Carlo Ancelotti phải công khai thừa nhận rằng ông không cảm thấy hài lòng. Khó khăn xem ra bắt đầu rình rập Chelsea.

 

Tuy nhiên, Terry lại có cách nhìn rất khác, thậm chí đầy tự tin và khí thế trước cuộc đại chiến với Liverpool. "Niềm tin trong chúng tôi không hề hấn gì sau trận thua Wigan. Bạn không thể không tin vào bản thân cũng như đồng đội", trung vệ thủ quân của Chelsea nhấn mạnh.

"Chúng tôi đã nhận thấy sai lầm của mình trong trận gặp Wigan. Đó là điều quan trọng. Hơn thế nữa, chúng tôi đã phản ứng kịp thời và hợp lý. Chelsea không muốn mất thời gian để nghĩ nhiều về thất bại trước Wigan. Vấn đề là chúng tôi cần thi đấu tốt ở những trận đấu sắp tới, như đã làm được trước Apoel".

"Chúng tôi giành ngôi đầu bảng, với 6 điểm sau 2 trận. Đó là một vị trí tốt và bây giờ chúng tôi muốn hướng về Premier League nơi có cuộc đại chiến với Liverpool chiều chủ nhật".

"Chúng tôi tất nhiên phải chơi hay hơn so với những màn trình diễn gần đây, khi gặp Liverpool. Đó là một đối thủ mạnh và cũng đã có được những kết quả khả quan. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phản ứng mạnh mẽ. Điều mà chúng tôi hướng đến tất nhiên phải là một chiến thắng".

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X