Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry thề có chết cũng không dẫn dắt Tottenham

Chủ Nhật 23/05/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, Terry khẳng định anh sẽ không bao giờ nhận lời dẫn dắt Tottenham, đối thủ không đội trời chung với Chelsea.

Sau khi giải nghệ, John Terry chuyển sang công tác huấn luyện. Ở 2 mùa giải gần nhất, cựu trung vệ người Anh làm trợ lý tại Aston Villa.

Trong thời gian qua, đã có những đội bóng mời Terry làm HLV nhưng anh không đồng ý. Thậm chí, xuất hiện những thông tin cho rằng cựu đội trưởng Chelsea trở thành ứng viên dẫn dắt Tottenham.

John Terry nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
John Terry muốn trở lại Chelsea, thề có chết cũng không dẫn dắt Tottenham.

Mới đây, Terry lên tiếng tuyên bố về mục tiêu của mình trong sự nghiệp huấn luyện. Cựu cầu thủ sinh năm 1980 không giấu giếm giấc mơ được trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Chelsea. Đồng thời, anh khẳng định không bao giờ có chuyện nhận lời cầm quân tại Tottenham.

"Tham vọng của tôi rất rõ ràng. Tôi có thừa khát khao và tự đặt mục tiêu một ngày nào đó được dẫn dắt Chelsea. Nếu điều đó xảy ra, tôi mong muốn Chelsea do tôi dẫn dắt là một tập thể có tham vọng, có tổ chức và quan trọng nhất là thừa khát khao giành chiến thắng. Tôi muốn xây dựng mọi thứ từ nền móng là hàng phòng ngự vững chắc.

Làm việc tại Tottenham ư? KHÔNG BAO GIỜ nhé! Chuyện đấy không xảy ra đâu. Tôi nói luôn là riêng Tottenham thì tôi sẽ luôn từ chối. Tottenham là trường hợp duy nhất tôi không bao giờ nhận lời. Tôi cũng không nghĩ là mình sẽ được chào đón ở West Ham."

Cách đây không lâu, John Terry gây sốt với màn cà khịa Tottenham khi bị các CĐV đội bóng này chế nhạo. Anh đem 17 chức vô địch từng giành được trong sự nghiệp cầu thủ để mỉa mai việc Gà Trống trắng tay suốt từ năm 2008 tới nay.

Bị fan Tottenham cà khịa, John Terry mang cúp ra dọaBị fan Tottenham cà khịa, John Terry mang cúp ra dọa
Cựu trung vệ người Anh mà gần trọn vẹn sự nghiệp gắn bó với Chelsea đã lên tiếng đáp trả những lời chế giễu từ các CĐV Tottenham bằng hành động mỉa mai việc...
John Terry: Rót nước, pha trà và không ngừng học hỏiJohn Terry: Rót nước, pha trà và không ngừng học hỏi
John Terry đang tận hưởng cuộc sống của một trợ lý HLV tại Aston Villa. Nhưng anh cũng có những ước mơ của mình, một trong số đó là dẫn dắt Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X