Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea: Sức khỏe phải là ưu tiên hàng đầu

Thứ Năm 16/04/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Chelsea John Terry cho rằng sức khỏe của mọi người cần được đặt lên hàng đầu khi tính toán đến kế hoạch trở lại của Premier League.

Chia sẻ trên trang cá nhân Instagram, huyền thoại Chelsea John Terry viết: “Tôi nghĩ dù lên kế hoạch kiểu gì đi chăng nữa thì sức khỏe của mọi người cũng phải là ưu tiên số 1. Wimbledon đã phải tạm hoãn lại có thể là 1 tháng, 2 tháng hoặc thậm chí là 3 tháng để đảm bảo mọi thứ đều tốt với sức khỏe của mọi người.

John Terry Sức khỏe phải là ưu tiên hàng đầu hình ảnh
Terry: Sức khỏe mọi người phải là ưu tiên số 1

Tại Anh đang xuất hiện những tin đồn cho rằng nếu bóng đá trở lại trong hè này, thì các CĐV sẽ phải chờ đợi ít ngày nữa trước khi được vào sân để cổ vũ các trận đấu vì tình hình dịch bệnh có thể bùng phát trở lại."

Nói về vấn đề này, Terry cho biết: “Tôi chưa bao giờ thi đấu dưới sân không có khán giả cả. Tôi nghĩ nó sẽ thật lạ lùng. Tôi nghĩ, nếu có thể thì hãy chờ đợi thêm nữa để khi trở lại, người hâm mộ cũng có thể vào sân và cổ vũ cho các cầu thủ. Như thế là điều tuyệt vời nhất.

Đó là lý do tại sao NHA là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Chính các CĐV mới là điều làm nên sự thành công của các giải đấu. Không có họ thì chẳng còn gì để nói. Nếu buộc phải thi đấu thì có thể các cầu thủ vẫn có thể ra sân và thi đấu nhưng mọi thứ sẽ thật lạ lẫm.”

Sau khi giải nghệ ở hè 2018, John Terry đang làm việc tại Aston Villa trên cương vị trợ lý HLV tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X