Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry sắp chiếm vị trí của Wayne Rooney

Thứ Ba 01/12/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Mirror đăng tải, Derby County đang nhắm John Terry cho chiếc ghế HLV trưởng. Wayne Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền nhưng không gây ấn tượng.

Terry cạnh tranh vị trí với Rooney


Sau khi HLV Phillip Cocu bị sa thải, Derby County đã bổ nhiệm Wayne Rooney trở thành HLV tạm quyền. 2 trận đầu tiên trên cương vị là HLV tạm quyền, R10 vừa thi đấu vừa chỉ đạo. Tuy nhiên, đội bóng của anh nhận 2 thất bại liên tiếp trước Bristol City (0-1) và Middlesbrough (0-3).
 
John Terry sắp chiếm vị trí của Wayne Rooney hình ảnh

John Terry có thể thay thế Rooney dẫn dắt Derby


Ở trận đấu gần nhất của Derby với Wycomber, Rooney đã quyết định nghỉ thi đấu để chỉ đạo các học trò. Đội bóng của huyền thoại MU đã chơi áp đảo và có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng cuối cùng chỉ có một kết quả hòa 1-1.

Như vậy là Rooney vẫn chưa thể có chiến thắng sau 3 trận được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Derby. Với việc chỉ có 1 điểm trong 3 trận gần nhất, Derby tiếp tục xếp bét bảng giải Hạng nhất Anh với chỉ 7 điểm sau 14 trận. 

Theo thông tin được Mirror đăng tải, Derby County  đang nhắm John Terry cho chiếc ghế HLV trưởng. Việc Rooney không gây ấn tượng là lý do khiến đội bóng này phải tìm kiếm một HLV mới. Terry đã có 2 năm làm trợ lý HLV tại Aston Villa và đang có ý định thử sức trên cương vị HLV trưởng. 

Ngoài John Terry thì HLV Steve McClaren cũng đã trở lại Derby County với tư cách Giám đốc kỹ thuật. Đây cũng là một ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng của Derby khi CLB này sắp được bán lại cho tỷ phú đến từ Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
3 trận trên cương vị HLV tạm quyền ở Derby, thành tích của Wayne Rooney thế nào?
HLV Wayne Rooney đã quyết định nghỉ thi đấu để tập trung vào công việc huấn luyện trên cương vị là huấn luyện viên tạm quyền của Derby County, nhưng rất tiếc...
Đâu là cầu thủ khiến Wayne Rooney tiếc nuối nhất ở MU?
Huyền thoại MU, Wayne Rooney tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Ravel Morrison không thể trở thành cầu thủ hàng đầu.
Tiết lộ: Rooney từng phớt lờ MU để chọn Newcastle
Trong một chia sẻ mới đây, danh thủ Wayne Rooney đã chia sẻ về mối lương duyên của mình với Quỷ đỏ, và khẳng định mọi thứ có thể đã thay đổi rất nhiều.
Wayne Rooney có thể trở thành HLV hàng đầu thế giới
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov. Đồng đội cũ của Wayne Rooney ở Quỷ đỏ tin rằng việc được làm việc với những HLV hàng đầu sẽ giúp gã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X