Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry phũ phàng với David de Gea

Thứ Sáu 08/04/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ quân Chelsea, John Terry vừa tiết lộ đội hình tiêu biểu mùa này do anh chọn lựa để gửi lên hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA).


=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Những đội bóng lớn đã thi đấu không mấy thành công ở mùa giải này, bởi vậy trong danh sách đội hình tiêu biểu Premier League 2015/16 do trung vệ John Terry bình chọn không có nhiều ngôi sao của những đội bóng lớn. Terry đã ưu ái chọn ra đến 7 cầu thủ của Leicester City vào ĐHTB. Đây là điều dễ hiểu bởi Bầy cáo đang dẫn đầu BXH Premier League mùa này, và là một hiện tượng đầy thú vị.
Trung ve John Terry phu phang voi David de Gea hinh anh
Danh sách ĐHTB do John Terry lựa chọn
Mặc dù đã chơi xuất sắc ở mùa giải này, nhưng thủ thành David de Gea của M.U lại không được Terry bình chọn. Theo đó, Kasper Schmeichel của Leicester mới là cầu thủ được ngôi sao của Chelsea lựa chọn. Ở hàng thủ, bộ đôi trung vệ West Morgan và Robert Huth là hai cái tên được tin tưởng, bên hành lang cánh trái là Ryan Bertrand của Southampton. Bên cánh đối diện là sự xuất hiện của Chris Smalling đến từ M.U.

Ở hàng tiền vệ, bộ đôi tiền vệ trung tâm Drinkwater và N'Kolo Kante của Leicester tiếp tục được cầu thủ sinh năm 1980 đặt niềm tin. Hai cánh là sự có mặt của Riyad Mahrez (Leicester) và Dimitry Payet (West Ham). Đây đều là những cầu thủ đã có một mùa giải thăng hoa. Bởi vậy việc họ có tên trong danh sách bình chọn của thủ quân Chelsea cũng là điều dễ hiểu.
Trung ve John Terry hinh anh goc
Đội hình tiêu biểu Premier League 2015/16 do Terry bình chọn
Trên hàng công, không khó hiểu khi hai cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Jamie Vardy và Harry Kane được Terry lựa chọn. Trong khi ngôi sao của Tottenham đang có 22 bàn thì chân sút của “Bầy cáo” bám sát ngay phía sau với 3 bàn ít hơn. Hai cầu thủ này đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League được Terry bình chọn chính là Riyad Mahrez, tiền vệ nhạc trưởng của Leicester. Harry Kane đã chiếm niềm tin của Terry ở danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Đội hình tiêu biểu Premier League 2015/16 do trung vệ John Terry bình chọn

Sơ đồ chiến thuật: 4-4-2

Thủ môn: Kasper Schmeichel (Leicester)

Hậu vệi:
Ryan Bertrand (Southampton), West Morgan (Leiester), Robert Huth (Leicester), Chris Smalling (M.U)

Tiền vệ: Drinkwater (Leicester), N'Kolo Kante (Leicester), Riyad Mahrez (Leicester), Dimitry Payet (West Ham)

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Jamie Vardy (Leicester)

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X