Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry phủ nhận hành vi phân biệt chủng tộc

Thứ Hai 24/10/2011 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi báo chí đưa ra đoạn băng dẫn chứng cho việc Terry đã nói gì đó với Anton Ferdinand trong vụ lộn xộn trên sân Loftus Road, và không loại trừ khả năng đó là những lời lẽ phân biệt chủng tộc. John Terry ngay lập tức lên tiếng phủ nhận điều này.

“Tôi không bao giờ nói những lời lẽ như thế. Tôi quá thất vọng vì mọi người đã kết luận sai về nội dung những lời lẽ mà tôi đã nói với Anton”, Terry bức xúc nói với báo chí.

Terry bác bỏ việc phân biệt chủng tộc với đối phương


Chelsea đã để thua QPR trong một trận đấu mà thầy trò Villas Boas không giữ được cái đầu lạnh, dẫn đến 2 chiếc thẻ đỏ trong hiệp 1 và thất bại trên thế 9 chống 11.  Trong đó Terry cũng liên quan tời vài vụ lộn xộn liên quan đến quyết định của trọng tài chính Chris Foy.

Trung vệ người Anh đã thi đấu trong trạng thái khích động suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu sau khi bị Anton cáo buộc dùng những lời lẽ kỳ thị. Terry phân trần: “Tôi nghĩ Anton đã cáo buộc tôi phân biệt chúng tộc với cậu ấy, và tôi đã phản ứng lại quyết liệt, nhưng tôi tuyệt đối không sử dụng những lời lẽ đó. Tôi rất buồn khi mọi người lại nghĩ như vậy”.

John Terry cũng lên tiếng khẳng định anh và Anton Ferdinand có mối quan hệ đồng nghiệp khá tốt. “Tôi biết cậu ấy trong một khoảng thời gian khá dài. Sau trận đấu tôi đã nói chuyện với cậu ấy và mọi chuyện đã ổn thỏa”, Terry nói. “Tôi đã chúc mừng chiến thắng của cậu ấy. Và cậu ấy cũng nói rằng không cáo buộc tôi trong trận đấu, tất cả chỉ là hiểu lầm lúc đó”.

Thực hư vụ việc này như thế nào thì còn chờ FA vào cuộc. Bằng chứng là đoạn băng ghi hình những gì diễn ra trên sân đã có, vì thế không quá khó để FA làm sáng tỏ vụ việc. Nhưng ít nhiều, vụ bê bối này gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn nạn phân biệt chủng tộc đang ngày một gia tăng tại Premier League. Mới đây nhất là vụ cáo buộc phân biệt chủng tộc giữa Evra và Suarez mà FA đang phải đau đầu giải quyết.

Văn Biển (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X