Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard xứng đáng ngồi chung mâm với Ronaldo và Messi

Thứ Tư 26/09/2018 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry nhận xét về Eden Hazard. Cựu đội trưởng Chelsea tin rằng Hazard vẫn có thể hoàn thiện hơn nữa và xứng đáng được so sánh với những tên tuổi như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Hazard tỏa sáng tại Chelsea


Eden Hazard gia nhập Chelsea năm 2012 từ Lille và lập tức trở thành trụ cột quan trọng. Ở thời điểm hiện tại, sau khi HLV Maurizio Sarri lên thay Antonio Conte, tài năng của ngôi sao người Bỉ ngày càng nở rộ. 6 trận đầu tiên của Premier League mùa này, Hazard ghi được 5 bàn thắng dù có 2 là vào sân từ ghế dự bị.

Ngược lại thời gian, Hazard cũng đã tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2018. Anh giành Quả bóng bạc giải đấu, chỉ xếp sau Luka Modric trong khi cùng ĐT Bỉ về đích thứ 3 tại ngày hội bóng đá tại Nga. Mới nhất, ở lễ trao giải The Best của FIFA, Hazard đã được góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm.

John Terry nhận xét về Eden Hazard hình ảnh
Hazard vẫn đang tỏa sáng tại Chelsea


Terry khen ngợi Hazard


Đến thời điểm này, sự thiếu ổn định khiến Hazard chưa thể vươn tới tầm vóc của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Dù vậy, đồng đội cũ John Terry nhận xét về Eden Hazard vẫn dành cho anh những lời có cánh. Theo cựu đội trưởng Chelsea, tuyển thủ Bỉ xứng đáng ngồi chung mâm với Ronaldo và Messi.

“Một vài người gần đây đã nói rằng Hazard không phải mẫu cầu thủ săn bàn đẳng cấp”, Terry nói với tờ AS. “Nhưng tôi tin cậu ấy có khả năng đó và có thể xếp ngang hàng cùng Ronaldo, Messi mà không có gì nghi ngờ.”

“Tôi đã từng chứng kiến và tập luyện chung với Hazard trong 5, 6 năm qua. Đó là một cầu thủ hàng đầu và còn có thể tốt hơn nữa.”

Trước đó, HLV Sarri cũng khen ngợi Hazard hết lời sau khi anh lập hat-trick trước Cardiff City hồi đầu tháng này. Theo nhà cầm quân người Italia, Hazard không chỉ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mà đã vươn tới vị trí số 1 và còn có thể hoàn thiện hơn.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X