Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry phẫn nộ khi Mourinho bị đặt điều

Chủ Nhật 30/09/2007 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lần đầu tiên kể từ khi HLV Jose Mourinho rời khỏi sân Stamford Bridge, đội trưởng John Terry của Chelsea đã phải lên tiếng phản bác những tin đồn thất thiệt mà người ta dành cho về sự ra đi của Mourinho.

Ai cũng biết, sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa chủ tịch Roman Abramovich và HLV cá tính Jose Mouirnho chính là nguyên nhân  khiến cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải rời bỏ Chelsea trong nước mắt. Hai cái tôi quá lớn của một nhà trọc phú và một HLV "đặc biệt" đã không thể cùng tồn tại tại Stamford Bridge và hệ quả tất yếu là một người phải ra đi.

Terry vẫn giữ tình cảm tốt đẹp với Mourinho


Tuy nhiên, sự việc không chỉ dừng lại ở đó khi trong thời gian qua, báo chí anh liên tiếp đưa tin vệ sự "dính líu" của trung vệ đội trưởng John Terry, nhiều nguồn tin cho biết anh đã góp phần không nhỏ vào sự ra đi của ông thầy người Bồ Đào Nha. Trước những tin đồn thất thiệt, Terry đã chọn giải phải im lặng, bỏ ngoài tai dư luận . Thế nhưng, đội trưởng của Chelsea càng im lặng thì "thiên đường lá cải" tại London lại càng không để anh yên và ngày hôm nay, Terry đã phải lên tiếng một cách đầy phẫn nộ.

"Trong phần lớn trường hợp, tôi có thể bỏ ngoài tai những tin đồn mà người ta bịa đặt, thế nhưng tuần vừa qua tôi đã rất phẫn nộ trước một vài nguồn tin khẳng định rằng những bất đồng giữa tôi và HLV Jose Mourinho sau trận đấu với Rosenborg đã góp phần vào sự ra đi của ông ấy."

"Những tin đồn lố bịch kiểu này hoàn toàn là bịa đặt, tôi sẽ cùng với luật sư của mình làm cho ra nhẽ chuyện này. Jose Mourinho đã cùng với Chelsea giành được tới 6 danh hiệu. Ông ấy chính là HLV thành công nhất tại Chelsea và là người thây tuyệt vời nhất mà tôi từng có cơ hội làm việc. Những bài tập cũng như những chiến thuật của ông ấy là hoàn hảo, ảnh hưởng của Jose Mourinho tới đội bóng là điều hoàn toàn có thể thấy rõ. Quan trọng hơn, ông ấy là một người rất tốt bụng."

Những khẳng định đội trưởng Terry một lần nữa cho thấy, tầm ảnh hưởng của "Người đặc biệt" Jose Mourinho tới các cầu thủ Chelsea là vô cùng sâu sắc. Sẽ rất khó để cho một Avram Grant "vô danh" có thể làm được một điều gì đó tương tự đối với The Blues !

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X