Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry phải giảm lương nếu muốn ở lại Chelsea

Chủ Nhật 17/11/2013 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vẫn cứng rắn trên bàn đàm phán, bất chấp trung vệ 32 tuổi đang đóng vai trò quan trọng dưới trướng Mourinho mùa này và được nhiều đội khác theo đuổi. Terry nằm trong diện lĩnh lương cao nhất ở sân Stamford Bridge, với 165.000 bảng mỗi tuần, theo bản hợp đồng chỉ còn hiệu lực đến cuối mùa.

John Terry sẽ được gia hạn hợp đồng
 

Từ hè vừa qua, khi hai bên bắt đầu đàm phán về tương lai, Chelsea nhấn mạnh Terry sẽ chỉ được ký hợp đồng mới, nếu chấp nhận giảm lương. Con số mà Chelsea mong muốn, theo Sport Mail (Anh), được cho là 100.000 bảng mỗi tuần. Ngoài ra, họ khẳng định chỉ muốn ký hợp đồng năm một với Terry.

Terry thì đang phân vân giữa hai lựa chọn. Hoặc anh sẽ chấp nhận giảm gần nửa lương để tiếp tục gắn bó với đội bóng anh đã khoác áo suốt 18 năm qua (từ 1995, trong màu áo đội trẻ), hoặc đi theo tiếng gọi từ Galatasaray.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, hiện do cựu HLV Man City, Roberto Mancini dẫn dắt, rất cần một trung vệ giàu kinh nghiệm. Họ sẵn sàng đáp ứng mức lương bằng mức Terry đang lĩnh ở Chelsea. Ngoài ra, một số đội trung bình khá ở Anh như West Ham, QPR cũng ngỏ ý sẵn sàng trải thảm đỏ đón anh về, nếu Terry quyết định chia tay Chelsea.

Tuy nhiên, bất chấp những mối quan tâm đó cũng như việc Terry đang chơi rất tốt, lấy lại vị trí thủ lĩnh hàng thủ dưới thời Mourinho từ đầu mùa, Chelsea vẫn không nhượng bộ trên bàn đàm phán. Theo các báo Anh, dù Terry có ở lại hay không, Chelsea vẫn sẽ xúc tiến mua thêm trung vệ trong hè tới. Mục tiêu số một được HLV Mourinho nhắm đến là Eliaquim Mangala, trụ cột người Pháp 22 tuổi đang chơi rất lên chân ở Porto.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X