Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry nói gì sau khi Mourinho bị sa thải

Thứ Sáu 18/12/2015 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Jose Mourinho bị Chelsea sa thải, trung vệ John Terry đã lên tiếng cảm ơn những gì vị chiến lược gia người Bồ mang lại cho The Blues.


HLV Jose Mourinho bị Chelsea sa thải ngày hôm qua, sau khi The Blues rơi vào khủng hoảng không lốt thoát. Sau 16 vòng đấu đội bóng chủ sân Stamford Bridge phải nhận tới 9 trận thua, rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. BLĐ đội bóng thành London đã trao cơ hội cho “Người đặc biệt” rất nhiều lần nhưng ông không thể tận dụng được. Thất bại trước Leicester City chính là “giọt nước tràn ly” để rồi BLĐ Chelsea đi đến quyết định trên.
Trung ve John Terry noi gi sau khi Mourinho bi sa thai hinh anh
Mourinho bị Chelsea sa thải

Sau khi chứng kiến Mourinho bị sa thải, trung vệ đội trưởng John Terry đã lên tiếng, anh nói: “Cám ơn ông, cám ơn những gì ông đã làm được cho Chelsea. Đây quả là một ngày buồn thảm. Tôi sẽ nhớ rất nhiều đến ông người xuất sắc nhất mà tôi từng làm việc, chúng ta đã có những kỷ niệm và thật buồn khi phải xa nhau”. John Terry cũng đăng tải bức ảnh mình khoác vai Mourinho.
Huyền thoại Liverpool xui Mourinho tới PSG
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Liverpool và tuyển Anh Jamie Carragher cho rằng HLV Jose Mourinho nên chuyển sang dẫn dắt đội bóng nước Pháp PSG sau khi bị...

Trong ngày hôm nay những cầu thủ Chelsea đã quay trở lại sân tập trong ngày đầu không có Mourinho. Phần lớn mọi cầu thủ đều rất buồn khi lái xe tới trung tâm huấn luyện của Chelsa. Terry, Thibaut Courtois, Eden Hazard, Diego Costa và Nemanja Matic đều mang gương mặt ủ rũ khi đến sân tập. Tất cả những cầu thủ này đều không muốn Mourinho bị sa thải nhưng họ đã làm hết sức nhưng cũng không thể cứu được chiếc ghế của vị chiến lược gia người Bồ.
Trung ve John Terry noi gi sau khi Mourinho bi sa thai hinh anh 2
Terry cảm ơn Mourinho

Hậu vệ Cesar Azpilicueta cũng gửi lời tri ân đến Jose Mourinho: “Hôm nay là một ngày rất buồn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Mourinho, ông ấy luôn tận tụy trong công việc. Tôi cảm ơn những gì ông ấy đã dạy bảo mình trong thời gian qua. Tôi ước Mourinho sẽ gặp những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Chúng tôi đã có những danh hiệu lớn dưới thời Mourinho, những ký ức về ông ấy vẫn sẽ còn mãi trong tôi. Ông ấy sẽ luôn được nhớ đến. Xin cảm ơn ông”.
HLV Guus Hiddink được xác nhận sẽ trở lại Chelsea
(Bongda24h.vn) – Đến 99% “Thầy phù thủy” người Hà Lan sẽ là người kế nhiệm Jose Mourinho ngồi vào ghế nóng ở Stamford Bridge.

Cesc Fabregas gửi lời chúc may mắn tới Mourinho trên Twitter: “Xin cảm ơn Mourinho vì tất cả những gì mà ông đã làm cho tôi. Tôi còn nợ ông rất nhiều thứ và chúc ông gặp nhiều thành công trong tương lai. Mourinho là một nhà cầm quân giỏi tôi tin rằng ông ấy sẽ thành công ở CLB tiếp theo.

 HLV Mourinho trùm đầu lặng lẽ rời Chelsea sau khi bị sa thải



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X