Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry nói gì sau khi Chelsea sa thải Conte?

Thứ Sáu 13/07/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry phát biểu về Antonio Conte, huyền thoại của Chelsea cảm ơn những đóng góp của ông thầy người Italia cho The Blues.

Chelsea sa thải Conte


Mùa giải vừa qua, HLV Conte đã giúp Chelsea vô địch FA Cup. Tuy nhiên, thành tích đó không khiến BLĐ The Blues cảm thấy hài lòng. Việc chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và không có vé dự Champions League là lý do khiến Conte mất điểm.
 
John Terry phát biểu về Antonio Conte hình ảnh

Chelsea sa thải Conte sắp bổ nhiệm Sarri


Ngoài ra việc ông liên tục xuất hiện mâu thuẫn với các cầu thủ cũng khiến tương lai ông thầy 48 tuổi bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea xem xét nghiêm túc khả năng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu HLV Juventus.

Và điều gì đến cũng phải đến, hôm qua Chelsea đã quyết định sa thải Antonio Conte sau khi hai bên đạt được thỏa thuận về mức phí đền bù hợp đồng. Cụ thể, The Blues đã quyết định đền bù 9 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Nhà cầm quân người Italia là chiến lược gia thứ 9 mất việc ở Chelsea dưới kỷ nguyên của ông chủ Abramovich. Tính cả Conte, The Blues đã phải bỏ ra 89 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng cho các HLV.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ bổ nhiệm HLV Sarri thay Conte, họ đã chi 6 triệu bảng chấm dứt hợp đồng của ông thầy 58 tuổi với Napoli. Ông thầy người Italia có thể sẽ được bổ nhiệm chính thức vào cuối tuần này.
 

Terry cảm ơn Conte

 

John Terry phát biểu về Antonio Conte, huyền thoại của Chelsea cảm ơn những đóng góp của ông thầy người Italia cho The Blues.
 
John Terry phat bieu ve Conte

John Terry phát biểu về Conte


“Tôi yêu người đàn ông này, cảm ơn tất cả mọi thứ mà Conte đã dành cho Chelsea. Ông ấy là một HLV giỏi, tận tâm và nhiệt huyết, quãng thời gian làm việc với Conte giúp tôi thu về rất nhiều kinh nghiệm. Tôi thích làm việc và học hỏi từ Conte, một lần nữa xin cảm ơn”.

Tiền vệ Cesc Fabregas cũng nói về Conte, ngôi sao người Tây Ban Nha chúc ông thầy người Italia may mắn trong tương lai. F4 cũng không quên trách móc nhà cầm quân 48 tuổi vì ông mà anh không được Lopetegui triệu tập tham dự World Cup 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X