Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry nói gì khi chính thức cập bến Aston Villa?

Thứ Hai 03/07/2017 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Terry cảm thấy vinh dự khi được khoác áo Aston Villa, anh hứa sẽ cố gắng hết mình trong màu áo đội bóng mới.

Mùa giải vừa qua, trung vệ John Terry không nằm trong kế hoạch của HLV Conte, cầu thủ người Anh chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Những lần được sử dụng anh cũng chơi không quá xuất sắc. Hợp đồng của trung vệ người Anh với The Blues còn thời hạn đến Hè 2017, với việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định không gia hạn với cầu thủ 36 tuổi. Như vậy là Terry có thể tự do tìm bến đỗ mới cho mình.
Trung ve John Terry noi gi khi cap ben Aston Villa hinh anh
John Terry chính thức cập bến Aston Villa
Cách đây ít giờ trung vệ Terry đã chính thức tìm được bến đỗ mới. Cầu thủ người Anh quyết định cập bến Aston Villa. Trang chủ của Villa đưa tin: “Đội bóng rất vui khi ký hợp đồng 1 năm với trung vệ John Terry. Anh ấy là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm, đội bóng cảm thấy hạnh phúc khi nhận được cái gật đầu từ anh ấy. Chúng tôi hy vọng Terry sẽ có những giây phút tuyệt vời trong màu áo Aston Villa”.
John Terry gia nhập Aston Villa
Trung vệ 36 tuổi đã có thể ở lại Premier League nhưng quyết khước từ mọi lời đề nghị hấp dẫn chỉ vì không muốn đối đầu với tình yêu lớn Chelsea.
John Terry cũng đã chính thức lên tiếng sau khi chuyển tới Villa, trước báo giới anh khẳng định: “Đó là một câu lạc bộ mà tôi ngưỡng mộ từ nhiều năm nay. Villa Park là một trong những sân vận động tốt nhất nước Anh. Tôi cảm thấy vinh dự khi được khoác áo Villa, tôi hứa sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất để không phụ sự kỳ vọng của NHM. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải tới là giành vé trở lại với giải Ngoại hạng Anh”. 
Trung ve John Terry noi gi khi cap ben Aston Villa hinh anh 2
John Terry có một sự nghiệp thành công trong màu áo Chelsea
Terry đã có một sự nghiệp rất thành công với Chelsea, trong thời gian khoác áo The Blues anh đã cùng đội bóng thành London mang về 4 danh hiệu Premier League, 5 FA Cup, 3 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League. Sau khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998, cầu thủ 36 tuổi này đã ra sân tổng cộng 713 lần trong màu áo đội bóng thành London. Năm 2005, Terry nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, anh cũng có 78 lần khoác áo ĐT Anh.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X