Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: "Người ngoài biết gì mà nói !"

Thứ Tư 14/03/2012 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một hồi giữ im lặng, John Terry vừa lên tiếng phản pháo lại những chỉ trích từ bên ngoài đối với nhóm "quyền lực đen" tại Stamford Bridge.

Chẳng là, trước việc cựu thuyền trưởng Villas Boas của Chelsea bị ông chủ Roman Abramovich sa thải, thủ thành Wojech Szczesny của Arsenal đã lên tiếng cáo buộc rằng chính những công thần của The Blues là nguồn cơn khiến nhà cầm quân người Bồ mất việc. Chưa hết, Scolari, một cựu thuyền trưởng cũ của Chelsea đồng thời cũng mang số phận như một món đồ chơi cho Roman, cũng thêm dầu vào lửa bằng phát ngôn "địa ngục đang chào đón bất kỳ HLV nào ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge".

Terry phản pháo lại Szczesny và Scolari

Ắt hẳn rất tức giận sau sự gièm pha thẳng thừng mà ai cũng biết rằng nhóm "quyền lực đen" ở đây không ai khác ngoài John Terry và Frank Lampard, trung vệ đội trưởng của Chelsea vẫn giữ được thái độ bình tĩnh. Tuy nhiên, ngày hôm nay, Terry đã lên tiếng phản pháo lại những chỉ trích của 2 đối tượng trên.

"Người ngoài (Szczesny và Scolari) biết cái gì mà nói. Căn cứ đâu mà họ cho rằng đội bóng đang bị chi phối bởi nhóm công thần ? Căn cứ đâu mà họ cho rằng các cầu thủ đang muốn tháo chạy khỏi Stamford Bridge ? Sự thực thì chúng tôi vẫn đang sát cánh cùng nhau, cùng chiến thắng và cùng chiến bại"

, tờ Daily Mail dẫn lời Terry.

"Còn về Villas Boas, sa thải ông ấy là do quyết định của giới thượng tầng. Trong bóng đá, nếu không giành chiến thắng, bạn ắt sẽ bị sa thải, đấy là quy luật thường tình. Không may thay, nó lại xảy ra với ông ấy. Công bằng mà nói, chúng tôi cũng có phần trách nhiệm nhưng không phải là nhân tố khiến ông ấy bị sa thải (như Szczesny phát biểu)".

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X