Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry nghỉ một loạt trận "siêu khủng": Chelsea tính sao đây!

Thứ Sáu 28/09/2012 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

FA vừa ra phán quyết treo giò 4 trận đối với trung vệ John Terry. Đây thực sự là tổn thất cực lớn với Chelsea, bởi 3 trong số đó là những trận đấu rất quan trọng.

Vẫn chưa biết liệu John Terry có kháng án đối với án phạt của FA, chiểu quyết định vừa đưa ra, cầu thủ này sẽ không có mặt ở 4 trận đấu, trong đó có 3 trận “then chốt” ở lượt đi Premier League mùa giải này của Chelsea.

 

Cụ thể, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Terry ở trận derby London trên sân Emirates của Arsenal vào cuối tuần này. Sau đó, Terry sẽ nghỉ thi đấu ở cuộc tiếp đón Norwich City tại Stamford Bridge vào 6/10.

Hai tuần sau, vào 20/10, Terry tiếp tục phải ngồi ngoài ở một trận derby London khác, gặp Tottenham, trên sân White Hart Lane. Sau đó 1 tuần, Terry một lần nữa phải làm khán giả bất đắc dĩ ở trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Man United.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại trong tay HLV Di Matteo vẫn còn những phương án thay thế, nhưng mất đội trưởng Terry thực sự là tổn thất ghê gớm đối với Chelsea. Sự có mặt của Terry trên sân không chỉ mang lại tích cực về mặt chuyên môn, mà cả ở khía cạnh tinh thần. Chính lối chơi lăn xả và khả năng lãnh đạo cực tốt của Terry là yếu tố giúp Chelsea luôn đứng vững trước khó khăn.

4 trận Terry vắng mặt cùng Chelsea

29/09: Arsenal vs Chelsea
06/10: Chelsea vs Norwich
20/10: Tottenham vs Chelsea
28/10: Chelsea vs Man United

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X