Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry nghỉ 2 tháng, Chelsea đen đủ đường

Thứ Tư 22/02/2012 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vận đen dường như vẫn muốn đeo đẳng Chelsea khi chấn thương của trung vệ đội trưởng John Terry trở nên trầm trọng hơn rất nhiều.

Chấn thương đầu gối của John Terry đang trong giai đoạn tiến triển tốt nhưng do quá nôn nóng tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận chiến quan trọng với Napoli đêm qua, trung vệ đội trưởng của Chelsea vẫn không được ra sân, mà còn khiến chấn thương diễn biến theo chiều hướng tiêu cực.

John Terry biến chứng chấn thương trong buổi tập trước trận chiến với Napoli

Ngay sau kết thúc chuyến du đấu tại nước Ý đêm qua, John Terry được đưa đi chụp chiếu. Sau khi xem xét kết quả kiểm tra một cách kỹ lưỡng, các bác sỹ đi đến quyết định đưa trung vệ người Anh lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm biến chứng của chấn thương đầu gối này.

Thông tin này được xác nhận trên website chính thức của đội bóng: "Sớm nhất, John Terry sẽ lên bàn mổ vào thứ Tư tới. Điều này tốt cho cậu ấy, nhưng thật không may cho đội bóng lúc này".

Theo nhận định, nếu ca phẫu thuật thành công, Terry cũng phải mất ít nhất 8 tuần ngồi chơi xơi nước để bình phục hoàn toàn chấn thương. Trong bối cảnh Chelsea phải đương đầu với vô vàn khó khăn - trước mắt là trận lượt về với Napoli trên sân nhà Stamford Bridge sắp tới, và cuộc đua giành một suất Top 4 tại Premier League, thiếu vắng một cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm như Terry quả là một mất mát lớn với đội bóng của Villas Boas.

Được biết, trong 5 trận John Terry vắng mặt, Chelsea chưa giành được một trận thắng nào. Mới đây nhất, The Blues vừa "bất lực" nhìn Napoli lội ngược dòng thành công trong nỗi nhớ Terry vô bờ bến.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X