Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry "ngại" nhất Manchester United

Thứ Hai 14/01/2008 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea ngày hôm nay đã đưa ra nhận định của mình về những đội bóng dẫn đầu giải Ngoại hạng trong đó anh cho rằng Manchester United là đối thủ đáng gờm nhất.

Cả Chelsea của John Terry và Manchester United đều giành chiến thắng ở lượt đấu diễn ra vào cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên so với chiến thắng 2 - 0 của The Blues trước Tottenham Hospurs thì cái cách mà đội bóng chủ sân Old Trafford hủy diệt Newcastle United đã khiến Terry vô cùng ấn tượng.

Terry vẫn chưa thể trở lại cùng các đồng đội


Khi được hỏi nhận định của mình về các đội bóng có khả năng giành ngôi vô địch, anh cho biết :"Manchester United đang trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời, thứ bóng đá tấn công và luôn ghi rất nhiều bàn thắng. Họ là một đối thủ hết sức đáng gờm."

"Arsenal vừa qua đã có những dấu hiệu vấp ngã nhưng họ vẫn là một trong hai đội bóng dẫn đầu. Còn Liverpool, tình thế hiện tại của họ quả là hết sức khó khăn. Đối với Chelsea, nếu chúng tôi có thể tiếp tục mạch thắng như những vòng đấu vừa qua và có sự phục vụ trở lại của các cầu thủ trụ cột thì cơ hội để chúng tôi giành vô địch vẫn còn rất lớn."

Kể sau trận derby thành London trước Arsenal, đội trưởng của Chelsea vẫn chưa thể trở lại thi đấu do dính chấn thương chân. Theo dự kiến, anh có thể sẽ trở lại trong 2 tuần . Như vậy nhiều khả năng Terry có thể ra sân trong trận đấu với Reading sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 1 sắp tới.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X